Món ăn gây sốt của Hàn Quốc thu hút giới trẻ tại Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn
(NLĐO) - Gimbap đông lạnh, món ăn gây sốt của Hàn Quốc, đang chuẩn bị tiến vào thị trường Việt Nam
Thương mại điện tử bước vào cuộc chiến mới (*): Ứng phó cơn lốc hàng giá rẻ
Việc miễn thuế với hàng hóa giá trị nhỏ vừa làm thất thu ngân sách vừa tạo ra sự không công bằng
Mastercard và NAPAS hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên
9 ngân hàng thương mại vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam.
Người Việt có xài sang?: Quan trọng là biết sử dụng tài chính hợp lý
(NLĐO)-Người Việt có xài sang hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ thu nhập, văn hóa tiêu dùng, đến áp lực xã hội. Điều quan trọng là biết cân nhắc, lựa chọn, sử dụng tài chính hợp lý để đảm bảo chất lượng cuộc sống
SABECO ra mắt dòng bia 333 Pilsner
Tối 6-8, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner- phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.
Á hậu 1, Miss Glam Vũ Tuyết Nhi: "Chiều sâu và trí tuệ cuộc thi là động lực để tôi giành chiến thắng"
Sở hữu gương mặt đẹp quyến rũ, chiều cao lý tưởng, Á hậu Vũ Tuyết Nhi xuất sắc giành vương miện Á hậu 1 cuộc thi Miss Glam 2024.
Doanh nghiệp không vững pháp lý dễ bị "cấm xuất cảnh" vì nợ thuế
(NLĐO)- Doanh nghiệp nên thay đổi tư duy, hệ thống hóa quy định để cho doanh nghiệp mình hoạt động an toàn. Vì vậy ngoài việc phải am hiểu pháp luật thì doanh nghiệp nên hình thành công cụ hỗ trợ, hoạt động trong khuôn khổ pháp luật tốt nhất.
Người Việt dành bao nhiêu thời gian để mua hàng trên livestream?
(NLĐO)- Theo khảo sát người tiêu dùng Việt Nam được thực hiện bởi Cốc Cốc, có tới 77% người dùng đã từng xem livestream bán hàng và 71% trong số đó đã mua hàng thông qua kênh này.
Ra mắt thương hiệu nước giải khát mới Thums Up Charged®
Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4 này.
Garmin Pay mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng lớn
Thông qua việc bổ sung thêm hệ sinh thái ngân hàng Garmin Pay, Garmin mong muốn mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch cũng như hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại.
Hàng triệu người tiêu dùng hưởng ứng lời mời sum vầy của Kinh Đô
Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, giúp hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước đón một năm mới 2024 tươi vui, gắn kết.
Lượng đơn GrabFood đặt theo nhóm cao gấp 4 lần
Lượng đơn GrabFood đặt theo nhóm cao gấp 4 lần. Grab vừa phát hành Báo cáo về Xu hướng đặt món ăn và đi chợ online tại Đông Nam Á năm 2023, chỉ ra những xu hướng và sự thay đổi trong cách người tiêu dùng trải nghiệm các dịch vụ đặt món ăn và đi chợ online trong thời kỳ hậu COVID-19.
Bào ngư nhập khẩu Hàn Quốc giá chỉ từ 65-100.000 đồng/con
Bào ngư Hàn Quốc đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam kể từ năm 2017, đến nay, sản phẩm này đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và đang nằm trong top 5 sản phẩm hải sản sống bán chạy ở thị trường Việt Nam.
Nhiều nỗ lực đưa hải sản cao cấp tới thực khách sành ăn
Vừa qua, quyết định xả thải phóng xạ của Nhật ra môi trường biển gây nhiều tranh cãi và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý người tiêu dùng Việt Nam.
Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện "Khám phá cuộc sống thời thượng"
Sau 3 ngày tổ chức, từ 18 đến 20-8-2023, sự kiện "Taiwan Excellence - Khám phá cuộc sống thời thượng" đã diễn ra vô cùng thành công với hơn 6.000 lượt khách tham quan tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (quận 10, TP HCM).