Tuần lễ "Hương vị Ẩm thực Ý" tại MM Mega Market
(NLĐO)- Sự kiện nhằm giới thiệu tới người tiêu dùng Việt văn hoá ẩm thực giàu truyền thống, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm thực phẩm và đồ uống nhập khẩu từ Ý.
Temu "tung chiêu”, ép khách chỉ được mua đơn hàng từ 887.000 đồng đến không quá 1 triệu đồng
(NLĐO) - Temu bất ngờ thay đổi chính sách bán hàng ở thị trường Việt Nam, theo đó giới hạn đơn hàng từ 887.000 đồng đến không quá 1 triệu đồng
Sàn thương mại điện tử Việt lao dốc doanh số giữa sức nóng mua sắm online
(NLĐO) - Trong khi TikTok Shop, Shopee tăng trưởng mạnh về doanh số, Tiki và Sendo lại trượt dốc thấy rõ
Sẽ cấm sàn Temu hoạt động ở Việt Nam nếu không đăng ký xong trong tháng 11-2024
(NLĐO)- Đại diện Bộ Công Thương cho biết đã đưa ra các yêu cầu đối với sàn thương mại điện tử Temu nhằm phục vụ công tác quản lý
Công nhân chưa tiếp cận được thực phẩm xanh
(NLĐO)- Nhiều công nhân hay mua thực phẩm ở các xe hàng rong do giá rẻ, phù hợp với thu nhập của họ dù biết chất lượng không đảm bảo.
Mua hàng trên sàn Temu có nguy cơ bị đánh cắp thông tin
(NLĐO) - Bộ Công Thương cảnh báo 3 rủi ro khi người dùng mua hàng trên các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới chưa đăng ký
Món ăn gây sốt của Hàn Quốc thu hút giới trẻ tại Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn
(NLĐO) - Gimbap đông lạnh, món ăn gây sốt của Hàn Quốc, đang chuẩn bị tiến vào thị trường Việt Nam
Thương mại điện tử bước vào cuộc chiến mới (*): Ứng phó cơn lốc hàng giá rẻ
Việc miễn thuế với hàng hóa giá trị nhỏ vừa làm thất thu ngân sách vừa tạo ra sự không công bằng
Mastercard và NAPAS hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên
9 ngân hàng thương mại vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam.
Người Việt có xài sang?: Quan trọng là biết sử dụng tài chính hợp lý
(NLĐO)-Người Việt có xài sang hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ thu nhập, văn hóa tiêu dùng, đến áp lực xã hội. Điều quan trọng là biết cân nhắc, lựa chọn, sử dụng tài chính hợp lý để đảm bảo chất lượng cuộc sống
SABECO ra mắt dòng bia 333 Pilsner
Tối 6-8, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner- phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.
Á hậu 1, Miss Glam Vũ Tuyết Nhi: "Chiều sâu và trí tuệ cuộc thi là động lực để tôi giành chiến thắng"
Sở hữu gương mặt đẹp quyến rũ, chiều cao lý tưởng, Á hậu Vũ Tuyết Nhi xuất sắc giành vương miện Á hậu 1 cuộc thi Miss Glam 2024.
Doanh nghiệp không vững pháp lý dễ bị "cấm xuất cảnh" vì nợ thuế
(NLĐO)- Doanh nghiệp nên thay đổi tư duy, hệ thống hóa quy định để cho doanh nghiệp mình hoạt động an toàn. Vì vậy ngoài việc phải am hiểu pháp luật thì doanh nghiệp nên hình thành công cụ hỗ trợ, hoạt động trong khuôn khổ pháp luật tốt nhất.
Người Việt dành bao nhiêu thời gian để mua hàng trên livestream?
(NLĐO)- Theo khảo sát người tiêu dùng Việt Nam được thực hiện bởi Cốc Cốc, có tới 77% người dùng đã từng xem livestream bán hàng và 71% trong số đó đã mua hàng thông qua kênh này.
Ra mắt thương hiệu nước giải khát mới Thums Up Charged®
Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4 này.