Gắn sao Michelin, rồi sao nữa?
55 nhà hàng, quán ăn đầu tiên trong danh sách Cẩm nang Michelin là cơ hội quảng bá ẩm thực, thúc đẩy du lịch ẩm thực với mục tiêu đưa TP HCM trở thành điểm đến hấp dẫn
Thúc đẩy du lịch từ ẩm thực
Để quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam, đưa ẩm thực vươn tầm thế giới và thúc đẩy du lịch, cần thay đổi cách quảng bá, xúc tiến, trong đó cần sự định hướng rõ ràng từ phía cơ quan quản lý nhà nước để văn hóa ẩm thực thành thương hiệu quốc gia
Michelin mở ra cơ hội vàng cho du lịch Việt
Michelin Guide tạo cú hích cho du lịch ẩm thực Việt Nam phát triển nhưng chúng ta cần đầu tư bài bản để có chỗ đứng trên bản đồ ẩm thực thế giới
Bí quyết đặc biệt của các nhà hàng Michelin Nhật Bản
(NLĐO) - Những nhà hàng Michelin danh giá bậc nhất Nhật Bản như Kikunoi, Kiyama, Ogata, Mizai, Gion Owatari… giới thiệu về sự đặc biệt của mình như thế nào?