Có thật là Việt Nam đang tụt hậu?
Bloomberg vừa nhận định Việt Nam đã đạt tốc độ tăng trưởng cao thứ 6 trong số các nền kinh tế mới nổi trên thế giới
Niềm tin người tiêu dùng tăng: Cơ sở để tăng đầu tư
Báo cáo mới nhất của Công ty Thông tin và Đo lường toàn cầu Nielsen cho thấy chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng nhẹ, mức độ lạc quan của người tiêu dùng Việt xếp thứ 10 trên toàn cầu
Niềm tin sụt giảm, người Việt vẫn không tìm tới vàng!
(NLĐO) – Theo ngân hàng ANZ, giá vàng trong nước vẫn ở mức thấp cho thấy sự sụt giảm niềm tin đã không thúc đẩy người dân trở lại với vàng như một nơi trú ẩn an toàn
Người tiêu dùng đã chịu... xài tiền
Nhiều doanh nghiệp đang gấp rút triển khai kế hoạch kinh doanh trong 2 tháng thấp điểm cũng như 3 tháng cuối năm, tạo lực đẩy cải thiện sức mua