Trung bình mỗi thuê bao Wintel sử dụng data tăng 33%
Nhờ gói cước "Data không giới hạn" tốc độ cao cùng các tiện ích tiêu dùng số, sản lượng tiêu dùng data (DOU) trên mỗi thuê bao của Wintel đang trên đà tăng trưởng 33% trong 6 tháng vừa qua, cho thấy những tín hiệu phản hồi tích cực từ khách hàng.
Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023
Từ ngày 6 đến ngày 8-10-2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời nhãn hàng này cũng mang tới sự kiện những sản phẩm best-seller và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, không thể bỏ qua.
Masan gặp khó với mô hình ki-ốt Phúc Long
(NLĐO)- Theo Masan, dù không đạt mục tiêu mở 1.000 ki-ốt như kỳ vọng ban đầu, Phúc Long vẫn tăng trưởng đáng kể khi đứng thứ 2 về doanh thu và dẫn đầu về biên lợi nhuận gộp trong chuỗi cà phê và trà nội địa.
Nhiều thương hiệu chung một mặt bằng
Nhiều mô hình kinh doanh, bán lẻ đang vận hành theo kiểu nhiều thương hiệu kết hợp sử dụng chung mặt bằng để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh
Các chuỗi cà phê đua nhau mở chi nhánh mới
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
Phúc Long khiến ông lớn Starbucks cũng phải thèm thuồng
Sự tăng trưởng của Phúc Long chỉ là một trong số rất nhiều minh họa cho sự lên ngôi của các chuỗi cà phê nội địa, nơi chốn được người Việt chọn lựa thay vì đến những cửa hàng cà phê sang chảnh thương hiệu nước ngoài như Starbucks hay Coffee Bean & Tea Leaf.
Starbucks chỉ là "tép riu" tại Việt Nam?
Việt Nam là đất nước duy nhất trong khu vực mà Starbucks không phải là chuỗi cửa hàng được ghé thăm nhiều nhất.
Sau trà chanh đến lượt trà đào hút khách
Nhiều người cho rằng món trà đào được biết đến khi cửa hàng trà Phúc Long giới thiệu đến khách hàng.