Giải pháp kinh doanh toàn diện cho tiểu thương Việt từ KiotViet
Các tiểu thương Việt Nam đang phải đối diện với nhiều thách thức như tốn nhiều công sức và thời gian để tính toán lãi lỗ, rủi ro trong vấn đề thanh toán, xoay vốn và tìm kiếm nguồn hàng…
Điện lực miền Nam chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn nhờ số hóa
(NLĐO) - Cùng với chuyển đổi số trong công tác điều hành hệ thống điện tại khu vực miền Nam, EVNSPC và các đơn vị thành viên còn nỗ lực chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ điện lực nhằm chăm sóc khách hàng tận tình và hiệu quả hơn.
Khởi nghiệp bằng "giao thương không ngủ"
iamSale là công cụ giúp khách hàng có thể vừa bán hàng trên nhiều kênh vừa quản trị quan hệ khách hàng
Đưa chó đi làm
Mỗi ngày, Nimo bước xuống xe, hối hả chạy đến văn phòng Công ty Quảng cáo Kỹ thuật số YDM ở thủ đô Bangkok.
Làm gì để trở nên giàu có?
Những thói quen tài chính tốt luôn có khởi điểm tuyệt vời, nhưng sớm đầu tư mới là cách tốt nhất để đạt được những mục tiêu toàn vẹn.
Tổng đài 19001006: Cần là có!
Sau hơn 7 tháng đi vào hoạt động, Tổng đài 19001006 đã chứng minh tính linh hoạt, hiệu quả trong việc làm cầu nối giữa ngành điện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam
Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết
Toshiba Corporation (TOKYO: 6502) vừa chính thức triển khai hệ thống quản lý khách hàng thân thiết và tích lũy điểm thưởng tại tất cả 330 cửa hàng FPT được điều hành bởi Tập đoàn FPT.
Mỗi CNVC-LĐ thực hiện một công trình
LĐLĐ quận 1, TP HCM vừa sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.