Hai công ty nước ngoài vi phạm pháp luật quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam
((NLĐO) - Công ty RTB (Singapore) và Công ty Dailymotion (Pháp) đã cài đặt các sản phẩm quảng cáo của một số nhãn hàng Việt Nam vào nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam trên nền tảng xuyên biên giới
Công ty WPP lần thứ 3 bị phạt vì vi phạm quảng cáo xuyên biên giới
Công ty WPP đã có hành vi đặt sản phẩm quảng cáo vào kênh mạng xã hội YouTube có nội dung vi phạm pháp luật.
Quảng cáo cá độ World Cup 2022 tràn lan trên Facebook
(NLĐO)- Đó là thực trạng được ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT-TT), nêu ra khi nói về bất cập trong công tác quản lý quảng cáo trên mạng
"Siết" quảng cáo xuyên biên giới
(NLĐO)- Từ 15-9, các tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam phải tuân thủ các quyền và nghĩa vụ được quy định tại Điều 13 Luật Quảng cáo