Cách nào giảm "bom" hàng, "bùng" hàng trên mạng?
(NLĐO)- Trung tâm Tin học và Công nghệ số đang triển khai các giải pháp, hạ tầng để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, giảm tỉ lệ mua hàng trả tiền mặt (COD), tỉ lệ "bom" hàng, "bùng" hàng đồng thời giảm thiểu tình trạng người bán kinh doanh các sản phẩm kém chất lượng, sai quảng cáo.
Cư dân mạng "nổi đóa" khi nghệ sĩ quảng cáo cả nơi "xem bói"
(NLĐO) - Người nổi tiếng nhận quảng cáo cho nhãn hàng không mới, thậm chí quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng cũng chẳng lạ. Giờ đây, họ còn quảng cáo cho cả thầy bói.