Khách hạng Thương gia Hàn Quốc đá hỏng ghế máy bay
(NLĐO)- Cho rằng tiếp viên không đáp ứng yêu cầu phục vụ đồ uống là vô lý, một nam hành khách hạng Thương gia người Hàn Quốc đã vung chân đá hỏng ghế máy bay.
(NLĐO)- Cho rằng tiếp viên không đáp ứng yêu cầu phục vụ đồ uống là vô lý, một nam hành khách hạng Thương gia người Hàn Quốc đã vung chân đá hỏng ghế máy bay.
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán