Dân Trung Quốc "chơi lớn", mua sắm 12 tỉ USD trong... 1 giờ
(NLĐO) - Người tiêu dùng Trung Quốc đã chi khoảng 12 tỉ USD chỉ trong vòng 60 phút kể từ khi chương trình mua sắm trong Ngày Độc thân (11-11) của Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba bắt đầu.
Chen lấn, ẩu đả và đổ máu “săn” hàng giảm giá dịp Black Friday
(NLĐO) – Chen lấn, xô đẩy, giành giật hay thậm chí bạo lực là những hình ảnh thường thấy trong ngày mua sắm được mong chờ nhất năm Black Friday (Thứ 6 đen tối) và năm nay cũng không ngoại lệ.
Shopee mở bán 120.000 mặt hàng giá siêu rẻ
Nối tiếp thành công của 3 ngày mở màn (9 đến 11-11), sự kiện mua sắm online lớn nhất trong năm - Shopee Super Sale - sẽ vào mùa cao điểm đợt 2 trong 3 ngày (12,13,14-12) với 120.000 mặt hàng "Rẻ vô địch" có thể kể đến như SamSung J3 Pro, OPPO A39, lò nướng điện Mishio, son thời trang 3CE và hàng ngàn sản phẩm cao cấp khác.
Những câu chuyện đằng sau thành công của Cách mạng mua sắm 11.11
Hơn 16 triệu lượt truy cập trên trang web và ứng dụng, gần 1,5 triệu sản phẩm được bán ra chỉ trong vòng 3 ngày Cách mạng mua sắm 11.11 của Lazada đã tạo nên kỷ lục mới cho thị trường TMĐT Việt Nam. Những con số này đã mang đến tin vui không chỉ cho Lazada và các thương hiệu đối tác, mà còn các doanh nghiệp bán hàng, đặc biệt các doanh nghiệp vừa, nhỏ và rất nhỏ đang tham gia “sân chơi” TMĐT.
Shopee triển khai chương trình mua sắm online ưu đãi cuối năm
Ngày 2-11 tiếp nối thành công của các lễ hội mua sắm gần đây, Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan
Trung Quốc: Bùng nổ mua sắm trực tuyến trong Ngày Độc thân
(NLĐO) - Doanh thu bán hàng trực tuyến trong Ngày Độc thân (11-11) năm nay của Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc) dự kiến vượt mức 20 tỉ USD