“Nutifood yêu Việt Nam” cùng mẹ Việt san sẻ nỗi lo gánh nặng tài chính trong cơn bão giá
Covid-19 khiến rất nhiều gia đình phải đặt lại bài toán cân đối chi tiêu và đặt ưu tiên dinh dưỡng thiết yếu lên hàng đầu cho gia đình. Để giúp mọi gia đình có thể duy trì nguồn sữa dinh dưỡng cho con, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”, trợ giá 40% cho sữa “Nutifood Yêu Việt Nam”.
Nutifood dành hơn 20 tỉ đồng trợ giá sữa cho người tiêu dùng trong mùa dịch
Nhằm hỗ trợ cho người dân TP HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình.
Sữa đậu nành NutiFood có mặt trên kệ hàng Walmart
Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
Sữa NutiFood dùng thương hiệu cafe tài trợ V-League
(NLĐO) – Sáng 6-3, BTC V-League đã công bố nhà tài trợ chính cho mùa giải 2018, đồng thời lý giải nguyên nhân vì sao NutiFood chỉ ký hợp đồng 1 năm