Manulife Việt Nam hứa gặp trực tiếp khách hàng khiếu nại vào tuần tới
(NLĐO) - Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam mới đây có thông báo cam kết giải quyết các khiếu nại của khách hàng mua sản phẩm "Tâm an đầu tư" thông qua một ngân hàng
Doanh thu bảo hiểm nhân thọ giảm mạnh
(NLĐO) - Tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới toàn thị trường 6 tháng đầu năm ước đạt 15.508 tỉ đồng giảm 38,2% so với cùng kỳ năm trước
Manulife Việt Nam cảnh báo có người lợi dụng khiếu nại bảo hiểm để thu phí khách hàng
(NLĐO) - Manulife Việt Nam cho biết hiện đã giải quyết được gần 60% các khiếu nại. Trung bình mỗi tháng chi trả hơn 42.000 yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Hàng trăm khách hàng mua bảo hiểm tiếp tục đến trụ sở Manulife khiếu nại
(NLĐO) - Đây được xem là nhóm khiếu nại tập thể có số người nhiều nhất đến trụ sở Manulife liên quan đến sản phẩm bảo hiểm "Tâm an đầu tư".
Manulife lên tiếng về giấy xác nhận với khách hàng
(NLĐO) -Sau buổi đối thoại trực tiếp, hai bên sẽ ký kết bản thỏa thuận giải quyết khiếu nại với các nội dung đơn giản, rõ ràng, thể hiện sự đồng thuận về kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên
Manulife chấp thuận hoàn tiền nhưng yêu cầu khách hàng giữ im lặng!
(NLĐO) - Manulife Việt Nam chấp nhận cho khách hàng mua sản phẩm "Tâm an đầu tư" được hủy hợp đồng cũng như nhận lại tiền với điều kiện phải ký vào giấy xác nhận là không được làm phương hại đến công ty.