xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS

Chiến lược thành công của một thương hiệu Ý

Chiến lược thành công của một thương hiệu Ý

Với khoản đầu tư hơn 30 triệu Euro vào thị trường Việt Nam cùng với việc đưa vào hoạt động nhà máy Tiêu chuẩn thế giới (WCM) vào tháng 4 vừa qua, Ariston tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của doanh nghiệp tại Việt Nam ngay cả trong thời kì khủng hoảng.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo