Mì gói tiếp tục bán chạy tại Việt Nam
Việt Nam đứng thứ 4 toàn cầu về tiêu thụ mì ăn liền và dẫn đầu nhóm các quốc gia yêu thích mì gói với trung bình 85 phần/người/năm, cao hơn khá nhiều so với mức 77 phần/người/năm của nước ở vị trí thứ 2 là Hàn Quốc
Mì 3 Miền tiếp tục khuyến mãi hết tháng ba
Mì 3 Miền khuyến mãi thêm ba gói, giúp người bận rộn có thêm bữa ăn đủ vị, không mất thời gian chế biến.
Mì 3 Miền tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại "khủng"
Với mong muốn mang đến thêm nhiều bữa ăn ngon, đậm đà dinh dưỡng, thương hiệu mì 3 Miền của UNIBEN tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại đặc biệt đầu năm.
Những thương hiệu mì gói lâu đời của người Việt
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều của các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Nhiều người dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong thời gian trước.
Những thương hiệu mì gói lâu đời của người Việt
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều của các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong thời gian trước.
Tô mì tôm trộn = ba tô phở vẫn chơi
Ai là dân ghiền mì ngoại? Theo nhiều nguồn tin dọc theo các siêu thị, loại mì này tuy mắc, nhưng hạp khẩu vị với giới trẻ, vì chúng ngon hơn, hạp túi tiền của cha mẹ trung lưu có con lỡ mê…
Thị trường mì gói: Thêm đối thủ, chợ đông càng chật
Nissin, một “ông lớn” trong ngành mì gói của Nhật Bản, công bố tiếp tục rót vốn vào thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Kinh Đô, một “ông lớn” trong ngành bánh kẹo của Việt Nam bắt đầu kinh doanh mì gói.
Thị trường mì ăn liền Việt: Quyết không để cửa cho Trung Quốc
Thị trường mì ăn liền Việt Nam phát triển mạnh và cạnh tranh gay gắt nhưng hàng Trung Quốc hoàn toàn không có “đất”.