Thị trường mì gói Việt và quyết định của người tiêu dùng
Thị trường mì Việt Nam hiện được ước tính trên 5 tỉ gói, trị giá trên 15 ngàn tỉ đồng mỗi năm.
Mì ăn liền Việt 'nhường sân' cho mì ngoại cao cấp
Theo số liệu do Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (World Instant Noodles Association - WINA) công bố gần đây, VN xếp thứ 4 thế giới về mức tiêu thụ mì gói, sau Trung Quốc, Indonesia và Nhật Bản.
Mì gói hết thời hoàng kim
Tiêu thụ mì gói của Việt Nam giảm sút 3 năm liên tiếp, từ mức 5,2 tỉ gói trong năm 2013 xuống còn 4,8 tỉ gói năm 2015 và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Masan, Singha và chiến lược bành trướng Đông Nam Á
Không chỉ có thị trường Việt Nam và Thái Lan, “liên minh” Masan - Singha còn nhắm đến 250 triệu dân ở khu vực Inland ASEAN (Việt, Thái, Lào, Campuchia, Myanmar).
"Giành giật" nhau từng gói mì
(NLĐO) - Thị trường mì gói đang tăng trưởng ngang, cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng khốc liệt hơn”
Xây nhà máy triệu đô, Kinh Đô tham vọng chinh phục thị trường mì gói
(NLĐO) - Sáng 12-5, Công ty CP Kinh Đô (KDC) và Công ty TNHH Saigon Ve Wong đã ký kết hợp tác liên doanh đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại KCN Việt Nam Singapore Bắc Ninh.
Thị trường mì gói: Thêm đối thủ, chợ đông càng chật
Nissin, một “ông lớn” trong ngành mì gói của Nhật Bản, công bố tiếp tục rót vốn vào thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Kinh Đô, một “ông lớn” trong ngành bánh kẹo của Việt Nam bắt đầu kinh doanh mì gói.
Tung sản phẩm mới, Kinh Đô quyết chinh phục thị trường mì gói
(NLĐO) - Tập đoàn Kinh Đô (Mã CK: KDC) đã chính thức tung ra sản phẩm mì gói của mình mang tên Kido Đại gia đình.
Thị trường mì ăn liền Việt: Quyết không để cửa cho Trung Quốc
Thị trường mì ăn liền Việt Nam phát triển mạnh và cạnh tranh gay gắt nhưng hàng Trung Quốc hoàn toàn không có “đất”.
Chạy đua giành thị trường mì gói
Thị trường mì gói đang bão hòa nhưng các nhãn hiệu mới liên tục ra đời, nhiều “ông lớn” gia nhập thị trường càng làm cuộc chạy đua thêm gay gắt