Thị trường xe hơi Trung Quốc chết đứng vì dịch virus corona
Trong nửa đầu tháng 2, doanh số xe hơi tại Trung Quốc sụt giảm tới 92% do ảnh hưởng của dịch virus corona. Chính quyền cũng cảnh báo tình trạng ảm đạm của xuất và nhập khẩu.
Thị trường ôtô ảm đạm
Khảo sát các đại lý ôtô tại TP HCM cho thấy khách đến tìm hiểu, mua sắm thưa thớt. Nhân viên tư vấn tại đại lý ôtô trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, bảo: "Có lẽ do virus corona nên nhiều người ngần ngại đi xem xe lúc này". Còn theo nhận định từ các nhà phân phối ôtô, những tháng đầu năm được xem là mùa thấp điểm nhất trong năm của thị trường xe hơi.
Bản chất việc ôtô giảm giá ồ ạt trong 2019
Nguồn cung nhập khẩu và lắp ráp đều ổn định cùng nhiều mẫu xe mới ra mắt khiến thị trường tăng tính cạnh tranh, giá giảm.
Ôtô giảm giá bao nhiêu để người Việt sở hữu được giá rẻ?
Khá nhiều câu hỏi được đặt ra về thị trường xe hơi Việt Nam, trong đó nhiều người khuyên chỉ cần giảm giá bán xe, tự thân thị trường xe hơi Việt sẽ bùng nổ.
Người Việt "đổi gu" chơi xe, xe Van giá rẻ sắp hết đất sống
Doanh số các dòng xe van (xe tải cỡ nhỏ, 2 chỗ) đang suy giảm rất mạnh, một trong những nguyên nhân là thị trường xe hơi Việt Nam đang có nhiều mẫu xe thay thế khiến các hạn chế của dòng xe vốn được nhiều người yêu thích ngày càng trở nên khó sống hơn.
Giấc mơ xe chạy năng lượng mới ở Trung Quốc tan tành
Với tham vọng "Made in China 2025", phương tiện di chuyển dùng năng lượng mới (NEV) bắt đầu thịnh hành từ năm 2015 tại Trung Quốc. Nhưng ngành công nghiệp 18 tỷ USD sớm sụp đổ.
Thị trường ôtô ế ẩm sau Tết, đại lý hết "bán bia kèm lạc"
(NLĐO) - Sức mua ôtô đang yếu nên các các hãng cũng như đại lý phải tổ chức nhiều chương trình giảm giá, tặng quà thay vì "ép" khách hàng mua thêm phụ kiện như hồi trước Tết
Giá ôtô giảm, liệu có thành trong năm 2019?
Năm 2019, dự báo thị trường xe hơi Việt Nam tiếp tục bùng nổ do thu nhập bình quân đầu người của người dân đang tăng lên, đặc biệt là ở các thành phố lớn.
Mua ôtô đừng mơ làm thượng đế
Câu nói “khách hàng là thượng đế” dường như không chính xác đối với thị trường xe hơi nước ta. Ở Việt Nam người tiêu dùng luôn ở vị thế yếu trước các doanh nghiệp bán ôtô.
Thị trường ôtô loạn giá cuối năm
(NLĐO) - Cuối năm nhiều dòng xe của các hãng ôtô điều chỉnh giá tăng vì thời điểm này được xem là sôi động nhất trong năm.
Toyota Rush 7 chỗ niêm yết 600 triệu ‘về tay’ 900 triệu: Dân Việt choáng váng
Giá niêm yết chỉ 668 triệu đồng, song giá lăn bánh về được đến tay khách hàng của Toyota Rush lại lên tới gần 900 triệu đồng, khiến dân Việt choáng váng.
Audi sẽ sản xuất ôtô tại Trung Quốc
Hãng xe sang của Đức đang tìm cách khởi động dây chuyền sản xuất xe tại Trung Quốc nhằm cạnh tranh với đối thủ đồng hương Mercedes-Benz và BMW.
Cuộc chiến giá ôtô nóng dần
(NLĐO) - Dự kiến, cuối năm nay xe nhập khẩu của các hãng ôtô sẽ được đưa về Việt Nam với số lượng lớn
Xe hơi tăng giá, dân tình rủ nhau ngưng mua
Cho rằng các hãng xe hơi đang "làm giá", nhiều thành viên trên các diễn đàn xe hơi đang rủ nhau ngưng mua.
Giải mã hiện tượng các hãng xe nội giảm giá dịp cận Tết
Gần 1 tháng nay, trong khi thị trường xe nhập đang ở thế lưỡng nan thì khá nhiều dòng xe trong nước đã giảm giá so với trước.