OCB triển khai cổng thanh toán trực tuyến cho đại lý Bamboo Airways
Dịch vụ cho phép các đại lý thực hiện nạp tiền và thanh toán tiền vé cho Bamboo Airways tại quầy hoặc kênh online.
Khách hàng là trên hết
Chuyện về bảo mật và an toàn thông tin trong thanh toán của khách hàng lại nóng lên với vụ việc có liên quan tới chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động.
Thông tin khách hàng có thể bị lộ không khi thanh toán tại Thế Giới Di Động?
(NLĐO) – Sau vụ việc được cho là lộ thông tin khách hàng Thế Giới Di Động, người dùng đang quan tâm đến chuyện thông tin thẻ tín dụng, thông tin giao dịch của họ có thể bị lộ khi thanh toán bằng thẻ tại các điểm giao dịch hay không?
Mất 100 triệu vì sập bẫy trúng thưởng trên Facebook
Với số CMND người dùng khai, đối tượng lừa đảo sẽ lấy để đi đăng ký các dịch vụ như ngân hàng và khi có vấn đề thì chính người tiêu dùng bị thiệt thòi.
Đất nền Sài Gòn quay đầu giảm giá
Leo thang thời gian dài và tăng nóng những tháng đầu năm, giá đất tại các huyện vùng ven và quận ngoại thành TP HCM bất ngờ điều chỉnh nhẹ và đi ngang, giao dịch chậm lại.
NCB mở trung tâm khách hàng ưu tiên
(NLĐO) - Bằng việc xác lập tiêu chuẩn riêng, Trung tâm khách hàng ưu tiên- NCB Priority mang đến cho khách hàng dịch vụ, giải pháp tài chính hoàn hảo
HDBank và MEED hợp tác
Tuần qua, tại TP HCM, HDBank và MEED - Công ty kỹ thuật tài chính quốc tế chuyên cung cấp giao thức giao dịch toàn cầu cho cộng đồng các ngân hàng thành viên, doanh nghiệp và cá nhân trên toàn thế giới - vừa ký kết hợp tác kinh doanh gói sản phẩm dịch vụ Tài khoản thanh toán toàn cầu trong hệ thống MEED.
Gần 200 triệu đồng trong thẻ ATM bỗng dưng biến mất?
Gần 200 triệu đồng trong hai thẻ ATM của vợ chồng anh N.S.T. bỗng dưng “bốc hơi” và chỉ bị phát hiện khi vợ chồng anh T. kiểm tra tiền trong tài khoản vào kỳ lương tháng 7-2016.