Tăng thuế xăng không vì môi trường!
Việc đề xuất tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu của Bộ Tài chính là vì loại thuế này được sinh ra để giải quyết bài toán nguồn thu chứ không vì môi trường
Phải giảm thuế môi trường cho xăng E5!
Cơ quan quản lý cần sớm mạnh tay giảm thuế bảo vệ môi trường và thuế tiêu thụ đặc biệt cho xăng E5 để kích thích tiêu dùng
Bộ Tài chính lý giải chi bảo vệ môi trường qua đề xuất tăng thuế xăng dầu
(NLĐO)- Bộ Tài chính cho biết trong giai đoạn 2012-2016, chi ngân sách Nhà nước cho bảo vệ môi trường cao hơn tổng số thu từ thuế bảo vệ môi trường.
Bộ Tài chính đề xuất tăng thuế môi trường thêm 1.000 đồng/lít xăng
(NLĐO)- Trong dự thảo Nghị quyết về biểu thuế bảo vệ môi trường, Bộ Tài chính đề xuất tăng "kịch trần" thuế bảo vệ môi trường với xăng, theo đó tăng thêm 1.000 đồng/lít, từ 3.000 đồng/lít hiện nay lên 4.000 đồng/lít từ ngày 1-7-2018.
Cho rằng tăng 8.000 đồng/lít quá cao, VINPA "chỉ" muốn tăng 5.000 đồng/lít
(NLĐO)- Cho rằng mức tăng thuế môi trường tối đa 8.000 đồng/lít xăng là quá cao, Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam (VINPA) đề nghị tăng thuế môi trường lên 5.000 đồng với mỗi lít xăng.