xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS thương hiệu nho

“Vua” nho Ba Mọi

“Vua” nho Ba Mọi

Hơn 15 năm miệt mài lao động, quyết bám trụ với cây nho - dẫu có thời gian cây trồng “độc tôn” của vùng đất nắng gió Ninh Thuận lâm cảnh thoái trào - ông Ba Mọi đã thành công

"Nữ hoàng" Ninh Thuận lắm thăng trầm

"Nữ hoàng" Ninh Thuận lắm thăng trầm

(NLĐO) - Khoảng 2 thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước, nho được ví như cây trồng “nữ hoàng", giúp người dân miền gió cát Ninh Thuận thoát nghèo, thậm chí không ít người vươn lên làm giàu.

Nho “lạ” ngập thị trường

Nho “lạ” ngập thị trường

Nho Trung Quốc nhập về các chợ đầu mối nhưng khi bán lẻ lại được quảng cáo là nho Ninh Thuận hay nho Mỹ... khiến người tiêu dùng khó nhận biết

Trái cây đặc sản vẫn bấp bênh

Trái cây đặc sản vẫn bấp bênh

Sản xuất theo phong trào, chất lượng chưa đồng bộ, chưa xây dựng được thương hiệu, nhãn hiệu, bỏ ngỏ thị trường nội địa… là những hạn chế cố hữu của nông sản nói chung và trái cây nói riêng

Nho Ninh Thuận ngày càng teo tóp

Nho Ninh Thuận ngày càng teo tóp

Có mặt trên vùng duyên hải Nam Trung Bộ khô hạn từ hơn 100 năm trước, cây nho ở Ninh Thuận được ví như cây trồng “nữ hoàng”, giúp người dân miền gió cát thoát nghèo, thậm chí không ít người vươn lên làm giàu. Tuy nhiên, thực tế nho Ninh Thuận hiện chưa phát triển ngang tầm với danh hiệu độc tôn của nó.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo