Thấy gì khi Trung Quốc đang đổi thay "bàn cờ ô tô điện" của thế giới?
Chỉ sau chưa đầy một thập niên, Trung Quốc đã trở thành thế lực đáng nể trên bàn cờ xe điện thế giới
Myanmar - miền đất hứa với ôtô Trung Quốc
Các hãng xe Trung Quốc muốn tăng cường sản xuất ở Myanmar để chiếm nhiều hơn thị phần nơi đây, vốn đang bị chi phối bởi xe Nhật.
Phòng vệ khi Mỹ - Trung "so găng" tiền tệ (*): Không để hàng ngoại áp đảo
Một trong những nguy cơ lớn nhất mà các doanh nghiệp lo ngại tác động của thương chiến Mỹ - Trung là hàng ngoại giá rẻ, nhất là từ Trung Quốc, sẽ tràn vào, lấn lướt hàng Việt
Xe sang giá bèo của Trung Quốc lại "tấn công" thị trường Việt Nam
(NLĐO) - Nhiều người đã mạnh dạn chọn mua dòng xe của Trung Quốc, với mức giá lăn bánh chỉ khoảng 675 triệu đồng với lý do đẹp, đầy đủ tiện như các dòng xe hiện đại của châu Âu
Ôtô Trung Quốc long lanh chưa từng có, dân Việt có dám mua?
Mặc dù vẫn gặp nhiều khó khăn, tiêu thụ chậm, người tiêu dùng còn e ngại nhưng doanh số bán ô tô Trung Quốc đang tăng lên.
Mẫu bán tải Trung Quốc Foton Tunland đầu tiên về Việt Nam giá tới 35.500 USD
Hai chiếc pick-up Trung Quốc Foton Tunland vừa xuất hiện tại Hà Nội sử dụng động cơ diesel 2.8 4x4
Đầu phát 4K giá rẻ nở rộ ở Việt Nam
Ăn theo sự phổ biến của TV 4K, các thiết bị trình chiếu nội dung 4K với giá bán từ một đến 3 triệu đồng xuất hiện ngày càng nhiều.
Alibaba giao dịch 550 tỉ USD hàng hoá một năm
Có tới 550 tỉ USD hàng hoá được giao dịch qua sàn thương mại điện tử Alibaba với hơn 500 triệu khách hàng chỉ riêng Trung Quốc...
Cuộc chiến giành thương hiệu “Ivanka” Trump ở Trung Quốc
(NLĐO) – Hàng chục doanh nghiệp và cá nhân ở Trung Quốc đã nộp hơn 65 đơn đăng ký thương hiệu “Ivanka” (tên con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump) cho nhiều mặt hàng, từ giấy dán tường đến thức uống có cồn.
Trung Quốc: Bùng nổ mua sắm trực tuyến trong Ngày Độc thân
(NLĐO) - Doanh thu bán hàng trực tuyến trong Ngày Độc thân (11-11) năm nay của Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc) dự kiến vượt mức 20 tỉ USD
Công thức bán điện thoại Trung Quốc tại Việt Nam
Trong 2 - 3 năm tới, các thương hiệu đến từ Trung Quốc có khả năng sẽ chiếm tới 40-45% thị phần tại Việt Nam...
Loạt smartphone màn hình đẹp, giá dưới 5 triệu đồng
Màn hình độ phân giải Full HD dần phổ biến trên nhiều smartphone phổ thông có giá từ 5 triệu đồng trở xuống, tuy nhiên, đa phần là các thương hiệu Trung Quốc.
Năm 2016 thị trường sẽ tràn ngập tivi Trung Quốc
Giới kinh doanh nhận định, năm 2016, thị trường tivi Việt Nam sẽ bắt đầu tràn ngập các dòng tivi Trung Quốc như hiện tượng smartphone rộ lên cách đây 2 – 3 năm.
'Smartphone tại Việt Nam dùng giải trí, ở Trung Quốc để sống sót'
Cách chọn mua điện thoại và định vị các thương hiệu của người dùng Trung Quốc khá gần gũi với người Việt Nam, nhưng lại có sự khác biệt trong cách sử dụng do khác biệt công nghệ.
Thế giới sẽ tràn ngập smartphone Trung Quốc
(ictworld.vn) - Giống nhiều mặt hàng khác, các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đang lên kế hoạch với tham vọng thống trị thị trường thế giới.