xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

600 triệu USD xây khu đô thị du lịch ở Cát Bà

Theo VNN

Dự án Khu đô thị du lịch Cái Giá – Cát Bà có diện tích khoảng 172ha, trong đó 1/4 diện tích là núi và sông nước, bao gồm các khu biệt thự với nhiều tiện ích, các khách sạn từ 4 đến 5 sao, các khu vui chơi giải trí trên cạn, trên mặt nước và dưới nước, các khu dành riêng để tổ chức các hội nghị quốc tế, bến du thuyền, bến cảng du lịch, các khu kinh doanh thương mại và mua sắm.

Tổng Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam (Vinaconex.JSC) đang kêu gọi hợp tác đầu tư xây dựng một khu đô thị - du lịch sinh thái Cái Giá- Cát Bà hiện đại có quy mô lớn tại quần đảo Cát Bà - Hải Phòng. Trị giá của dự án này lên đến 600 triệu USD, khi hoàn thành sẽ là dự án du lịch sinh thái hiện đại lớn nhất Việt Nam.

Được biết, dự án sẽ được chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn I đầu tư với giá trị 300 triệu USD xây dựng một khu resort.

Ông Trần Ngọc Quang – Giám đốc Ban quản lý dự án khu đô thị du lịch Cái Giá - Cát Bà, Vinaconex.,JSC cho biết: Hiện nay, Tổng công ty đang tích cực triển khai dự án cũng như đang tiếp xúc với nhà đầu tư trong và ngoài nước để lựa chọn các nhà đầu tư có đủ năng lực tham gia hợp tác đầu tư dự án dưới nhiều hình thức, có thể là liên danh, liên doanh liên kết, BT, BOT, hoặc đầu tư 100% vốn nước ngoài.

Hiện nay, công tác chuẩn bị đầu tư dự án đã được hoàn thành, mặt bằng dự án đã được giải phóng xong. Chủ đầu tư đang tích cực triển khai thực hiện giai đoạn I của dự án bao gồm khu biệt thự số 4, khu thể dục thể thao, bãi tắm Tùng Thu 2 với diện tích ban đầu khoảng 10ha. Đây sẽ là khu vực phục vụ các hoạt động du lịch đồng bộ đầu tiên của dự án.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo