Sakuko - Siêu thị hàng Nhật nội địa, đổi nhận diện thương hiệu mới
Vừa qua, tại Hà Nội, Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa vừa đổi nhận diện thương hiệu mới, với mong muốn tái định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu một cách toàn diện.
Lãnh đạo tỉnh Hòa Bình: 'Ở bên ngoài nhà máy nước sạch sông Đà đã thấy mùi khét'
(NLĐO)- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hòa Bình Trần Đăng Ninh sáng nay 22-10 nhấn mạnh công ty cung cấp nước cho người dân phải chịu trách nhiệm khi chất lượng nước không đảm bảo.
Vì sao Việt Nam chưa cấm thịt “nóng” dù nguy cơ mất an toàn?
(NLĐO) – Việt Nam đang tạo hành lang để phát triển phân khúc thịt mát nhưng chưa cấm tiêu thụ thịt nóng (thịt vừa giết mổ) có nhiều nguy cơ mất an toàn thực phẩm
Hạt bí xanh, hàng hiếm 6 triệu/kg vẫn đắt khách
Hạt bí xanh được quảng cáo là hàng xách tay từ Nhật Bản bán với giá 6 triệu đồng/kg đang được giới nhà giàu Việt đặt mua về làm hạt cắn ăn vặt cho vui.
Người Hà Nội đặt nuôi lợn rừng online ăn Tết
Tết năm nay, nhiều gia đình bỏ ra 6-7 triệu đồng để nuôi lợn rừng online, thay vì phải băng rừng vượt suối săn mua như trước.