Sacombank chi hơn 33 tỉ đồng tri ân khách hàng
Từ ngày 9 đến hết 31-12, Sacombank triển khai chương trình "Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân" nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập (21.12.1991-21.12.2024).
Saigon Co.op tận tâm tri ân khách hàng
(NLĐO) - Lần đầu tiên, Co.opmart, Co.opXtra xây dựng “khuyến mãi” trong “khuyến mãi” với hàng triệu deal giảm giá để tri ân 4 triệu khách hàng thành viên
Tưng bừng đón tuổi 31, SHB dành hàng trăm ngàn quà tặng tri ân khách hàng
Chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai hàng loạt chương trình tri ân khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thân thiết
Ngành điện TP HCM tri ân khách hàng
Trong tháng 12, cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Ngành điện TP HCM sẽ mang đến các hoạt động an sinh xã hội, chăm sóc khách hàng vô cùng thiết thực.
Saigon Co.op tri ân khách hàng: Không chỉ là khuyến mãi…
(NLĐO) - Sau hơn 10 ngày tổ chức, chương trình “tri ân từ trái tim” do Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tổ chức đã thực sự “đốn tim” đông đảo khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng hàng trẻ, khách hàng gen Z.
Đại tiệc sinh nhật 9 tuổi, WinCommerce tung ưu đãi đến 50%
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9, WinCommerce tổ chức chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt tháng 11 (từ ngày 3-11 đến ngày 30-11-2023) tại hệ thống WinMart/WinMart+/WIN với nhiều chương trình khuyến mại khủng nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu và đồng hành trong suốt hành trình vừa qua.
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng
Sáng 25-11, Tổng công ty Điện lực TP HCM tổ chức Lễ công bố thông tin Tháng tri ân khách hàng năm 2022.
Kết quả Lễ quay số đợt 2 và đợt cuối chương trình khuyến mãi “Tân Sửu an khang – Tân niên vạn lộc”
Ngày 26-3-2021 vừa qua, SCB đã tổ chức Lễ quay số đợt 2 dành cho khách hàng có giao dịch phát sinh thỏa điều kiện từ ngày 6-2-2021 đến hết ngày 20-3-2021 và đợt cuối chương trình “Tân Sửu An Khang – Tân Niên Vạn Lộc” bao gồm các khách hàng tham gia đợt 1 (từ 25-12-2020 đến 5-2-2021) và đợt 2 (từ 6-2-2021 đến 20-3-2021).
EVNHCMC: Nhiều chương trình tri ân khách hàng
Từ tháng 11, các hoạt động tri ân khách hàng đã được Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) triển khai thông qua các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Qua đó, EVNHCMC tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung
Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.
100 tỉ đồng tri ân chủ thẻ VinID
Từ ngày 1-4, Vingroup công bố triển khai chương trình tri ân khách hàng mang tên "365 ngày vui" với tổng giá trị lên tới 100 tỉ đồng.
Điện lực Đồng Nai tri ân khách hàng dùng điện
(NLĐO) - Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) đã tổ chức lễ tri ân khách hàng và trao thưởng cho khách hàng dùng điện sinh hoạt thanh toán qua hệ thống ngân hàng và Viettel, vào tối 29-10.
NCB tri ân khách hàng bằng ngàn quà tặng
(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình tri ân tặng quà khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập ngân hàng mang tên 20 năm bừng sáng tương lai - Tri ân ngàn quà tặng.
Cuối năm, đến châu Âu chọn chốn vui chơi không hề xa xỉ
(NLĐO) - Châu Âu luôn là thiên đường du lịch mà ai cũng ao ước đặt chân đến một lần trong đời.
Techcombank dành hơn 5 tỉ đồng tri ân khách hàng
Nhằm tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng, nhân dịp Sinh nhật lần thứ 21 (27/09/1993 – 27/09/2014), Ngân hàng Techcombank đã triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng, nhận vàng đầy túi” từ ngày 25-9 đến hết ngày 23-12.