[eMagazine] Thương hiệu Việt "vang bóng một thời" giờ ra sao?
(NLĐO) - Cuộc đua "bán mình" cho các doanh nghiệp (DN) nước ngoài đã khiến nhiều thương hiệu Việt đình đám một thời lui vào dĩ vãng
Công ty Xà bông Cô Ba được định giá gần 700 tỉ đồng
Cuối năm ngoái, An Dương Thảo Điền chi gần 214 tỉ đồng để nắm giữ 30,88% vốn cổ phần doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Xà bông Cô Ba, đồng nghĩa việc định giá doanh nghiệp này vào khoảng 692 tỉ đồng.
Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời
Hàng loạt thương hiệu vài chục năm hoặc cả trăm năm từng một thời lừng lẫy, gắn với hoài niệm của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam sau thời gian dài lận đận đang bền bỉ hồi sinh