Tại buổi lễ công bố quan hệ hợp tác quan trọng vào ngày 14-8 tại Kuala Lumpur, Malaysia, Adidas chính thức trở thành đối tác chiến lược trong 4 sự kiện thể thao hàng đầu của AFF (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024™ - AFF Cup), ASEAN Club Championship Shopee Cup™, ASEAN Women's Championship™ và ASEAN U-23 Championship™) dưới tên gọi ASEAN United FC.
Trong khuôn khổ hợp tác này, adidas sẽ cung cấp bóng thi đấu cho ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024™ (AFF Cup) , ASEAN Club Championship Shopee Cup™, ASEAN Women's Championship™, ASEAN U-23 Championship™, cùng các trang phục khác cho tổ trọng tài. Qua đó thể hiện cam kết lâu dài của thương hiệu đến mọi vận động viên thông qua sự ủng hội với các giải đấu dành cho phái nữ và thanh niên.
Với sự hỗ trợ từ SPORTFIVE - đối tác thương mại độc quyền của AFF, Adidas cùng ASEAN United FC tự tin mang đến hàng loạt trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ và các cầu thủ.
Ông Thibault Durand, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc Adidas Đông Nam Á, chia sẻ rất vui mừng khi được hợp tác với AFF, tổ chức sẽ đồng hành cùng Adidas trên hành trình phát triển bóng đá Đông Nam Á. Mối quan hệ này không chỉ dừng lại ở các giải đấu mà còn là cam kết truyền cảm hứng cho thế hệ cầu thủ và người hâm mộ trên khắp khu vực, đồng thời thu hút thêm nhiều người trẻ quan tâm hơn đến thể thao.
Trung tướng Khiev Sameth, Chủ tịch AFF, bày tỏ Adidas là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, có lịch sử lâu đời song hành cùng nền bóng đá. "Sự hợp tác của chúng tôi hướng đến việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ, tôn vinh tính đa dạng thể thao và thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng ASEAN bằng những trận bóng hấp dẫn"- Chủ tịch AFF nói.
Bình luận (0)