Sự kiện ra mắt Gian hàng VNVC SHOP của Hệ thống tiêm chủng VNVC tiếp tục khẳng định nỗ lực của VNVC trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, bên cạnh nhiệm vụ cốt lõi là tiêm chủng vắc-xin an toàn, chất lượng cao với chi phí hợp lý.
Bà Vũ Thị Thu Hà, Giám đốc Cung ứng Hệ thống tiêm chủng VNVC, cho biết người dân có nhu cầu lớn trong tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng cho con cái, bản thân và gia đình. Việc này có thể khó khăn trong bối cảnh nhiều sản phẩm sữa giả, thức ăn dặm, thực phẩm chức năng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Gian hàng VNVC SHOP ra đời để đáp ứng nhu cầu này.
Gian hàng VNVC Shop được bố trí tại khu vực theo dõi sau tiêm của mỗi trung tâm tiêm chủng giúp khách hàng an tâm tìm hiểu sản phẩm trong thời gian chờ mà vẫn đảm bảo mục tiêu quan trọng nhất là an toàn tiêm chủng.

Trước mắt, Gian hàng VNVC SHOP khởi đầu với 6 gian hàng ở ba miền Bắc - Trung - Nam, sau đó sẽ nhanh chóng phủ khắp tất cả các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc. Ảnh: Mộc Thảo
Thời gian đầu, Gian hàng VNVC SHOP sẽ cung cấp 100% các sản phẩm nhập khẩu chính hãng đến từ thương hiệu Nestlé Health Science của Thụy Sĩ, cháo ăn dặm Wakodo từ Tập đoàn Asahi của Nhật Bản và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hỗ trợ cơ xương khớp, sinh lý, não bộ, thị lực… Ecogreen của Mỹ.
Các sản phẩm ban đầu của VNVC SHOP đáp ứng ba vấn đề trọng tâm về sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ em và người lớn, cụ thể: cung cấp giải pháp cho trẻ 1-10 tuổi thông qua sữa công thức; đáp ứng nhu cầu cháo và thực phẩm ăn dặm đủ dưỡng chất theo phương pháp "ăn dặm kiểu Nhật" cho trẻ từ 7 tháng tuổi; cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho người lớn và người cao tuổi.
Khách hàng được tư vấn đầy đủ các thông tin khoa học trước, trong và sau quá trình sử dụng các sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc, thông tin của sản phẩm qua hệ thống mã vạch, mã QR của các sản phẩm, đối chiếu với hệ thống thông tin nhập, xuất hàng hóa được số hóa với phần mềm hiện đại của VNVC.

Nhiều người dân tìm hiểu sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Gian hàng VNVC SHOP trong ngày ra mắt 1-6. Ảnh: Mộc Thảo
Trước đó, vào tháng 9-2024, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Bộ Y tế, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods thuộc Tập đoàn Asahi (Nhật Bản). Hợp tác này đặt nền tảng vững chắc cho việc nghiên cứu khoa học, truyền thông giáo dục cộng đồng về dinh dưỡng và tăng cường cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Nhật Bản, nhằm nâng cao tầm vóc và trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.
Ông Katsuaki Ishii - Giám đốc điều hành và Chuyên gia cao cấp, Phòng kinh doanh thực phẩm trẻ em thị trường quốc tế, Asahi Group Foods - nhấn mạnh 1.000 ngày đầu đời là giai đoạn vàng cho sự phát triển của trẻ, đòi hỏi dinh dưỡng và phòng bệnh hiệu quả.
"Asahi cam kết cùng VNVC xây dựng một môi trường phát triển toàn diện và bền vững cho trẻ em Việt Nam", ông Katsuaki Ishii phát biểu.

Trẻ nhỏ cùng mẹ hào hứng tham gia trò chơi gắp thú trúng thưởng được VNVC trang bị từ ngày 1-6. Ảnh: Mộc Thảo
Cũng nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt không gian vui chơi trẻ em với diện mạo hoàn toàn mới, được đầu tư thiết kế sinh động và hiện đại. Không gian vui chơi mới được trang bị đa dạng đồ chơi phù hợp theo từng nhóm tuổi cùng máy gắp thú 100% trúng thưởng… giúp trải nghiệm tiêm chủng của trẻ em trở nên thú vị, nhiều niềm vui.
Bình luận (0)