Ghi nhầm chỉ số nước tiêu thụ

Tin mới

02/02/2010 00:04

Ông Đoàn Ngọc Hoài Phong, ngụ ở P.24, Q.Bình Thạnh-TPHCM, phản ánh về việc ghi chỉ số đồng hồ nước không chính xác, thái độ phục vụ của nhân viên Công ty CP Cấp nước Gia Định chưa tốt khi tiếp xúc với khách hàng...

- Ông Nguyễn Thành Phúc, Giám đốc Công ty CP Cấp nước Gia Định, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, trả lời: Về lượng nước tiêu thụ kỳ 1/2010, công ty xác nhận đã ghi theo chỉ số nước mà ông Phong đã ghi trước cửa nhưng do sơ ý nên nhân viên đọc số đã ghi nhầm 532 thành 512 dẫn đến tính thiếu 20 m3 cho kỳ 1/2010.


Công ty sẽ tính khối lượng nước đã tiêu thụ vào hóa đơn kỳ 2/2010. Phản ánh về thái độ của nhân viên, công ty nhận thấy nhân viên có chủ quan về nội dung, đã giải thích đúng nhưng chưa nhiệt tình đã gây khó chịu cho khách hàng.

Qua buổi tiếp xúc ngày 15-1, ông Phong đã đồng ý với cách giải quyết của công ty và không khiếu nại nữa.

Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI