xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

1.750 suất quà ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 9

H.Lê - Tr.Hân - Q.Huy

HSBC VN hỗ trợ hơn 900 triệu đồng

Ngày 16-10, đoàn công tác xã hội do Trung tâm Điện máy và Trang trí nội thất Thiên Hòa (TPHCM) phối hợp với Báo Người Lao Động tổ chức đã trao trực tiếp 400 suất quà, trị giá hơn 120 triệu đồng, cho dân xã Bình Mỹ, xã Bình Minh (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) và xã Tam Phú, xã Tam Thanh (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) bị thiệt hại do bão số 9. Đây là số tiền do CB-CNV trung tâm đóng góp.

img

Ông Hà Vĩnh Thảo, trưởng đoàn công tác xã hội Trung tâm Điện máy và Trang trí nội thất Thiên Hòa (bìa phải), trao quà cho người dân xã Bình Mỹ (huyện Bình Sơn - Quảng Ngãi). Ảnh: Tr.Hân


Ngoài ra, đoàn còn tổ chức trao 550 suất quà cho người dân các huyện Quế Sơn, Duy Xuyên, Điện Bàn, TP Hội An  và tặng quà cho hơn 2.000 học sinh của các xã Quế Xuân 1, Quế Xuân 2 (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam). 


Cùng ngày, Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Báo Người Lao Động đã trao 300 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh nghèo của ba trường bị ảnh hưởng nặng bởi bão số 9, gồm: Trường THCS Sơn Mỹ (huyện Bình Sơn - Quảng Ngãi), Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân (xã Tam Phú) và Trường THCS Thái Phiên (xã Tam Thanh). Dịp này, công ty cũng trao tặng 500 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho người dân bị thiên tai ở Quảng Nam, Quảng Ngãi và Đà Nẵng.


- Ngân hàng HSBC VN ngày 15-10 công bố hỗ trợ 904.512.288 đồng cho người dân ở các tỉnh, TP bị thiệt hại do bão số 9 gây ra, gồm: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Kon Tum và Đà Nẵng. Trong đó, 537.628.800 đồng được trích từ quỹ hỗ trợ nạn nhân bão số 9 của HSBC khu vực châu Á - Thái Bình Dương và 366.883.488 đồng được đóng góp bởi nhân viên HSBC tại VN.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo