“Gia đình tôi sử dụng dịch vụ truyền hình cáp, internet của SCTV với mức phí 240.000 đồng/tháng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, truyền hình cáp có lúc cả buổi không mở được tivi, còn internet thường xuyên bị gián đoạn. Đặc biệt, thời gian trước và sau Tết Bính Thân 2016, internet thường xuyên không truy cập được. Mỗi lần internet gián đoạn, tôi gọi điện đến Phòng Giao dịch SCTV ở quận 2 nhưng lần nào cũng không liên lạc được. Trong khi tiền phí thì thu đủ, thậm chí trước Tết, gia đình tôi đã trả đến 2 tháng tiền phí” - chị N.B.N.A (ngụ phường Bình Trưng Đông, quận 2), đại diện cho nhiều khách hàng của SCTV, bức xúc.
Trước bức xúc của khách hàng, ông Bùi Phú Huấn, quản lý Phòng Giao dịch quận 2 của SCTV, thừa nhận có việc truyền hình cáp, internet thường xuyên bị gián đoạn, nguyên nhân do đường Trần Não và cầu Sài Gòn đang thi công, mỗi đợt thi công cáp lại bị cắt, sau đó mới nối lại nên đường truyền bị gián đoạn. Trước câu hỏi đến bao giờ internet hết chập chờn, ông Huấn nói: “Khi nào hết làm đường thì internet mới hết chập chờn. Mong khách hàng thông cảm. Còn việc thu phí trước Tết là phí tháng 12-2015 và tháng 1-2016. Do sợ sau Tết khách hàng kiêng kỵ nên chúng tôi gộp lại. Việc thu gộp 2 tháng tiền phí không bắt buộc, khách hàng không đồng ý sẽ không thu. Riêng việc khách hàng liên hệ với Phòng Giao dịch quận 2 không được là do nhiều khách hàng gọi điện cùng lúc nên nhân viên nghe điện thoại không kịp”.
Bình luận (0)