xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Còn chần chừ gì mà không đóng cửa đài hỏa táng này

B.T.C

Đọc bài “Khốn khổ vì đài hỏa táng” (Báo NLĐ ngày 25-3-2008) tôi hoàn toàn ủng hộ ý kiến của tác giả Trung Thanh về việc cần phải đóng cửa ngay đài hỏa táng không đủ điều kiện tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh môi trường cho này.

Như ta đã biết, bất cứ cơ sở sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, y tế, dịch vụ... hoạt động xã hội nào gây ô nhiễm môi trường đều nguy hại cho môi trường sống, sức khỏe của con người.

Đặc biệt đối với đài hóa thân thực chất là lò thiêu thi thể người chết chỉ được phép hoạt động khi hệ thống lò thiêu đảm bảo nghiêm ngặt điều kiện tiêu chuẩn kỹ thuật vì quá trình hoạt động nếu không đảm bảo kỹ thuật, lò thiêu xác chính là nơi khuyếch tán, phát tán rất mạnh rất nhiều khí chất gây ô nhiễm độc hại, các loại vi trùng nhiều loại bệnh truyền nhiễm hậu quả khôn lường.

Mặt khác lò không bảo đảm, mùi tanh hôi, nồng nặc do lò này thải ra còn trực tiếp gây ấn tượng ghê ớn cho người trong phạm vị ảnh hưởng chung quanh... Để đảm bảo vệ sinh môi trường cuộc sống yên bình của người dân trong vùng như bài báo phản ảnh, đề nghị chính quyền cơ quan chức năng địa phương đóng cửa đài hóa thân này.

Nếu địa phương chần chừ đề nghị cấp cao hơn nên lưu tâm đến việc này đừng để sự bức xúc đến mức gay gắt như thế này của dân mà không ai ra tay giải quyết.

Trịnh Thanh Phi (38A Lý Nam Đế - Hà Nội)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo