Khiếu nại của bà Bích đã được giải quyết

Tin mới

10/06/2008 00:27

Bà Nguyễn Ngọc Bích, địa chỉ 72/18B Huỳnh Văn Nghệ, P.15, Q.Tân Bình-TPHCM, khiếu nại việc tính cước cuộc gọi sai.

- Bà Vũ Thị Giang Thu, Phó Giám đốc Công ty Điện thoại Đông TPHCM, trả lời: Sau khi nhận được thư khiếu nại của khách hàng do Báo Người Lao Động chuyển, công ty đã kiểm tra và phát hiện sai sót, nguyên nhân do trong quá trình thi công mạng lưới cáp đã ảnh hưởng đến các cuộc gọi của khách hàng. Công ty nhanh chóng khắc phục, đồng thời cử đại diện đến nhà giải thích, xin lỗi khách hàng về sự việc đáng tiếc này. Khách hàng đã thông cảm và hài lòng với cách giải quyết của công ty.

 
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất
TIN MỚI