Theo đó, nếu khách hàng làm thẻ tín dụng VPBank MC2 CREDIT sẽ được tặng 1 GB truy cập internet tốc độ nhanh trong vòng 12 tháng".
Anh Dũng đã làm thẻ và nhận được chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, sau khi sử dụng hết 1 GB, anh nhận được tin nhắn của tổng đài 888 thông báo đã sử dụng hết dung lượng tốc độ cao. Để có thêm dữ liệu sử dụng, phải mua gói cước X19, X29, X39, X49…
Do tính chất công việc, anh Dũng soạn tin nhắn theo cú pháp của tổng đài 888 VinaPhone nhưng được trả lời “đăng ký không thành công”. Ngày 17-2, anh gọi lên tổng đài 9191, được trả lời rằng đó là quy định của chương trình khuyến mãi, nếu trả thêm tiền cũng không thể đăng ký được thêm 3G tốc độ cao. Anh Dũng thắc mắc: “Khách hàng xài thêm 3G trả tiền chứ có miễn phí đâu, vì sao không cho đăng ký thêm?”. Nhân viên vẫn chỉ nói đó là nội quy khuyến mãi và không giải thích gì thêm.
“VPBank thông qua VinaPhone để lấy thông tin của khách hàng là việc không hay, có thể khiến nhiều người không hài lòng. Vì nhân viên VPBank đến tận nơi làm việc tư vấn nên tôi mới đồng ý mở thẻ. Tuy nhiên, quá trình sử dụng chương trình khuyến mãi lại gặp phiền toái khiến tôi thực sự thất vọng. Tôi chưa bao giờ thấy chương trình khuyến mãi nào kỳ cục đến như vậy. Nếu đã khuyến mãi thì phải giúp cho khách hàng thoải mái, chứ sử dụng khuyến mãi mà thêm phiền toái thì có lẽ lần sau cho tiền cũng không ai muốn tham gia” - anh Dũng bức xúc.
Bình luận (0)