Và dưới mọi hình thức như băng dôn, quảng cáo, tờ rơi...Độc đáo hơn để tiếp thị cho bộ phim. Công ty TNHH Thiên Ngân còn cho lập hẳn một trang Website.www.nhungcogaichandai.com. Nhằm giới thiệu và quảng bá rộng rãi. Tất cả mọi nguời đều có thể truy cập và còn có cơ hội trúng thưởng của nhà tài trợ NOKIA. Không những thế khi mua điện thoại NOKIA khách hàng sẽ được tặng vé xem phim. Đây có thể xem là một trong những bước đi hết sức mới mẻ của các nhà làm phim trong việc giới thiệu phim tới công chúng. Một công nghệ tiếp thị mới trong thời buổi thị trường hiện nay. Điều mà từ trước đến nay những nhà làm phim nước ta chưa thể làm được, hay đúng hơn là chưa giám làm. Phải chăng đó cũng chính là nguyên nhân tại sao nhiều bộ phim dù được đầu tư với rất tồn kém và công phu. Thế nhưng lại rất ít người biết đến, và tất nhiên là khi công chiếu lại luôn phải chịu cảnh "chợ chiều".
Thế nhưng vấn đề ở chỗ. Cầm tờ quảng cáo mà các rạp phát ra. Hẳn mọi người “không thể không” bị cuốn hút bởi các dòng chữ hết sức bắt mắt và đầy hấp dẫn, "bước đột phá điện ảnh Việt nam ". Lần đầu tiên trong điện ảnh Việt
Đến 15 này bộ phim mới được công chiếu thế nhưng hiện nay người xem đang rất háo hức và thị trường có vẻ như đang "sốt " đối với “những cô gái chân dài”. Cái mà người ta háo hức để xem trình diện một bộ mặt mới trong lĩnh vực phim thị trường do hãng phim tư nhân sản xuất, của điện ảnh Việt
Bình luận (0)