xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phim muốn chuyển tải cho người xem điều gì?

B.T.C

Sau khi bộ phim “ Kiều nữ và đại gia” kết thúc , thật sự tôi hết sức ngỡ ngàng về việc xây dựng tình tiết nội dung phim của tác giả và đạo diễn .Thông thường , phim ảnh cho người xem rút ra được bài học để làm kinh nghiệm sống hoặc cảnh giác hoặc hiểu thêm những gì mà mình chưa hình dung và thấy hết được trong cuộc sống.

Thế nhưng, ở đoạn kết của bộ phim đã để lại cho người xem hình ảnh con của ông chủ tịch huyện mà chồng của nhân vật Phương Hồng đã nói ở trong phim lại có hành vi ngang tàng, phá hoại tài sản của nhân dân, thực hiện lối sống giang hồ như thuê bọn lưu manh cùng với mình đổ xăng, châm lửa đốt quán của nhân vật Quỳnh Hoa .

Thế thì phim muốn chuyển tải cho người xem điều gì? Muốn giáo dục là chúng ta đừng đụng vào “con ông cháu cha” bởi sẽ bị trả thù và tiêu diệt mà pháp luật cũng không làm gì được. Kết thúc phim như thế thật phản cảm và gây khó chịu cho người xem. Cần xem lại kỹ những gì muốn giới thiệu trước công chúng.

NGUYEN THI MAI DUNG (ntmaidung@yahoo.com)

Hết sức thất vọng

Chiếu phim này để làm gì vậy ? Vì tò mò, thỉnh thoảng gia đình tôi cũng xem phim này nhưng rồi lại có cảm giác hết sức thất vọng. Kịch bản quá kém, không hiểu tại sao đài truyền hình TP.HCM lại cho chiếu những phim như vậy.

Hình ảnh 3 kiều nữ kia chính là hình ảnh của những cô gái làm tiền nhưng lại được cổ xúy cho lối sống của các cô gái như vậy. Còn cánh đại gia chỉ tầm thường như vậy thôi sao?...

tranlewc2006@yahoo.com

Phim này có quá nhiều cái vô lý, không chấp nhận được, như vụ ATM, và gã pêdê mà báo đã nêu. Rồi ở tập cuối, con ông chủ tịch huyện đốt quán của nhân vật Quỳnh Hoa rồi kết thúc, đâu phải con quan muốn làm gì thì làm.

Trúc Nghi (jasmineton@yahoo.com)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo