xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Rất mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc

B.T.Ng

Đọc bài “Kê khống vật tư làm thất thoát 23 tỉ đồng” ở Sở Xây dựng Cà Mau lòng tôi thật sự phẫn uất bởi lẽ cả đất nước đang ra sức chống lạm phát, đời sống của người lao động đang vô cùng khó khăn. Đặc biệt tỉnh Cà Mau cơ sở hạ tầng còn quá nghèo nàn phải cần tới sự trợ giúp của TƯvà bè bạn gần xa.

Vậy mà ông giám đốc Sở Xây dựng dám kê khống lên số tiền 23 tỷ đồng thì thật là không chấp nhận được. Ông lại còn trả lời trước các cơ quan cấp trên rằng trách nhiệm nầy không thuộc về ông vậy thì ông không thể làm giám đốc một ngành xây dựng.

Cám ơn báo Người Lao động đã dũng cảm đưa sự việc ra trước công luận.

Thật không ngờ người đứng đầu của một ngành xây dựng của tỉnh Cà Mau lại có tâm địa xấu xa đến như vậy. Chúng tôi ở sát bên cạnh khu đất vàng ấy nhưng chưa bao giờ được nghe thông báo khu đất này được bán tự do.

Những người dân quèn như chúng tôi có mơ cũng không bao giờ có được bởi chúng tôi cứ nghĩ khu đất ấy sẽ được xây dựng một công trình phúc lợi cho nhân dân. Không ngờ ông Hùng lại cả gan đến như vậy… Trong khi gia đình, giòng họ của ông chỉ sang tay là kiếm được vài trăm triệu còn đời sống cán bộ của tỉnh Cà Mau thì vô cùng vất vả, không một tấc đất căm dùi thế nhưng họ vẫn cam chịu để cống hiến cho quê hương.

Xin cám ơn báo Người Lao động đã dũng cảm đưa sự việc ra trước công luận. Chúng tôi mong muốn lãnh đạo tỉnh Cà Mau nhanh chóng đưa sự việc ra điều tra, xét xử đem lại công bằng cho xã hội.

Nguyễn Tấn Thi (TPHCM)

Giá vật tư lên xuống hàng ngày ông thừa hiểu, kể cả sự biến động của thị trường thế giới ông cũng phải thuộc lòng vậy số tiền kê khống ấy đã chạy về túi của ai? Tôi rất mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, để nhận diện số tiền 23 tỉ đồng ấy ai phải chịu trách nhiệm. Và cũng giúp sức cho tỉnh Cà Mau quét sạch những kẻ tiêu cực, để tạo niềm tin cho các nhà đầu tư về với Cà Mau.

Nguyễn Duy Nam (Cà Mau)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo