Nhưng riêng đường D5, sau hơn 3 năm tiến hành xây dựng, các hạng mục công trình vẫn còn dở dang và mặt đường vẫn chưa được trải nhựa, mùa nắng thì bụi bặm, mùa mưa thì lầy lội (xem ảnh), ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, đời sống của người dân nơi đây.
Được biết, việc xây dựng, chỉnh trang đường D5 do Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng quận Bình Thạnh làm chủ đầu tư ký hợp đồng với đơn vị thi công là Công ty Công trình Giao thông Công chánh TP triển khai xây dựng từ năm 1998. Theo thiết kế, đường D5 (nối từ đường D2 đến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh) có chiều dài hơn 1 km được xây dựng theo quy mô đá dăm láng nhựa, chiều rộng lòng đường 9 m, lề đường mỗi bên 3 m và sắp tới tuyến đường sẽ chạy ngang qua Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam-Nhật Bản (hiện nằm trong khuôn viên Trường Đại học Ngoại thương - TPHCM, được xây dựng từ tháng 5-2001, dự kiến đi vào hoạt động tháng 5-2002). Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm hoàn thành việc xây dựng tuyến đường này để việc đi lại của bà con và của cán bộ, học viên của Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản sắp tới được thuận lợi.
Bình luận (0)