Hơn 50.000 quán cà phê, cửa hàng ăn uống đã đóng cửa
(NLĐO) – Làn sóng đóng cửa hàng ẩm thực (F&B) 6 tháng đầu năm nay còn nặng nề hơn năm trước nhưng thị trường có nhiều diễn biến lạ
Trước bánh mì tươi Bready, nhiều thương hiệu cà phê, trà sữa cũng rút khỏi thị trường, vì sao?
(NLĐO) – Ngành kinh doanh ẩm thực (F&B) có vòng đời ngắn, nếu không đổi mới liên tục sẽ bị đào thải
Vì sao thương hiệu bánh mì 21 năm Bready ở TP HCM bất ngờ đóng cửa?
(NLĐO) – Fanpage thương hiệu Bready - Bánh mì tươi cập nhật lại trạng thái "luôn mở cửa", website vẫn hoạt động