Cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật Bản
Hợp tác lao động giữa Việt Nam và Nhật Bản tiếp tục ghi dấu ấn ngay từ đầu xuân Giáp Thìn 2024 khi hai bên bắt đầu triển khai chương trình mới
Xây trung tâm mua bán, bảo dưỡng ôtô quy mô lớn ở Quảng Ngãi
Với vị trí nằm gần Quốc lộ 1A, Công ty Tín Thành Hưng được xem là đơn vị mua bán, bảo dưỡng ôtô quy mô lớn tại tỉnh Quãng Ngãi.
Thị trường ôtô Việt 2019: “Màn so găng” giữa xe nội - ngoại
Với nguồn cung xe nhập khẩu được dự báo sẽ hồi phục, thị trường ôtô Việt Nam năm 2019 được kỳ vọng sẽ sáng sủa hơn. Đi cùng với những tín hiệu tích cực từ xe nhập khẩu, mức độ cạnh tranh trên thị trường cũng được dự báo sẽ gay gắt hơn.
5 mẹo bảo dưỡng ô tô tiết kiệm tại nhà
Dịch vụ bảo dưỡng xe hơi định kì luôn được các nhà sản xuất khuyến khích nhằm duy trì tuổi thọ của xe. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể tiết kiệm một số tiền lớn cho những lần bảo hành đắt đỏ bằng cách tự kiểm tra và bảo dưỡng tại nhà.
Đi cố khi bình xăng cạn gây hại cho ô tô thế nào?
Nhiều người có thói quen hoặc hay quên thường để xe ô tô (kể cả xe gắn máy) hoạt động trong tình trạng xăng gần như cạn kiệt, chính điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến động cơ.
Ngành ô tô Indonesia gặp khó vì Nghị định 116 của Việt Nam
(NLĐO) – Ngành công nghiệp ô tô của Indonesia đang đối mặt với một tương lai ảm đạm về xuất khẩu vì Nghị định 116 của Việt Nam, tờ Jakarta Post khẳng định hôm 22-2.
Những phụ tùng nên thay kịp lúc để tránh 'thảm họa' cho xe ô tô
Chắc hẳn những ai sở hữu ô tô đều phần nào thấy "run" khi phải đánh xe vào gara sửa chữa. Tuy nhiên, việc sửa chữa, bảo dưỡng ô tô không phải lúc nào cũng tốn kém và đáng sợ. Dưới đây là một số bộ phận có mức giá được xem là "dễ chịu" trên xe nhưng nếu không dành sự quan tâm đúng mực cho chúng, rất có thể bạn sẽ phải trả cái giá đắt hơn nhiều.
Bộ Công Thương khuyến cáo 'nóng' về nhập khẩu ô tô
Kể từ ngày 1/1/2018, doanh nghiệp chỉ được phép nhập khẩu ô tô sau khi được cấp Giấy phép kinh doanh nhập khẩu ô tô theo quy định tại Nghị định 116.
Quy định mới: Thuế 0%, đừng mơ ô tô nhập ồ ạt về Việt Nam
Một loạt các quy định mới về kinh doanh nhập khẩu ô tô, có hiệu lực từ ngày 17/10/2017 sẽ ngăn cản xe nhập khẩu giá rẻ tràn vào Việt Nam.
Ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ rất rẻ?
Ô tô nhập khẩu sẽ khó có cơ hội tràn vào Việt Nam vì bị siết chặt, trong khi ô tô sản xuất lắp ráp trong nước được hưởng nhiều ưu đãi, điều này khiến các doanh nghiệp Việt Nam phân vân có nên lắp ráp hay nhập khẩu ô tô về phân phối.
Quy định mới, đừng mơ ô tô giảm giá sâu
Rất có thể, với mỗi một lô hàng ô tô nhập khẩu, cơ quan quản lý sẽ kiểm tra, thử nghiệm một mẫu xe. Nếu điều đó thành hiện thực, ô tô nhập khó lòng giảm giá khi DN phải chịu thêm nhiều chi phí. Giấc mơ ô tô giá rẻ của người Việt vì thế khó thành hiện thực.
Ràng buộc chặt hơn đối với nhà sản xuất ô tô
Thiếu chế tài sẽ khiến nhà sản xuất, kinh doanh bỏ ngỏ việc triệu hồi, bảo hành, bảo dưỡng xe gây thiệt hại cho người tiêu dùng
Thị trường ô tô "hồi hộp" chờ quy định mới
Dự thảo Nghị định quy định về điều kiện kinh doanh sản xuất lắp ráp, nhập khẩu và bảo hành, bảo dưỡng ô tô do Bộ Công Thương chủ trì soạn thảo, đã đưa ra nhiều điều kiện kinh doanh mới mà các DN kinh doanh ô tô sẽ phải thực hiện.
Kỹ thuật ô tô: Cơ hội khởi nghiệp
Ngày nay không ít gia đình đã đủ sức tậu xe hơi như là phương tiện đi lại chính. Xu thế đó đang ngày một phát triển kéo theo sức nóng ngày càng tăng của ngành kỹ thuật ô tô
Xe nhập tắc đường về, ô tô mùa Tết tăng giá
Các doanh nghiệp nhập khẩu ô tô như đang hết sức lo lắng trước nguy cơ không làm được thủ tục thông quan khi xe về tới cảng, nhất là với các lô hàng về tháng 12 để khách mua đi trong dịp Tết.