xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Còn lại gì khi yêu thương chân thành bị chối bỏ?

Theo Quyên Nguyễn (Guu.vn)

"Làm sao anh cảm thấy nỗi xót xa của một trái tim đã yêu hết lòng đã từng tin hết lòng... Làm sao anh cảm thấy khoé môi em kìm chặt tiếng khóc.."

Căn phòng bừa bộn, trái tim ngổn ngang! Mọi thứ cứ rối tung mà ngại sắp xếp, ngại dọn dẹp gọn gàng. Bởi dù có gọn gàng sạch sẽ bao nhiêu thì khi có ai đó xuất hiện lại khiến mọi thứ xáo trộn hỗn tạp hơn.

 

img

 

Nếu như biết trước là như vậy thì xin đừng bước vào cuộc đời tôi. Có lẽ chưa bao giờ thấy cô đơn như lúc này! Đường phố, quán xá, công viên, rạp chiếu phim,... đâu đâu cũng thấy các đôi sánh bước nắm chặt tay nhau, trao nhau những cái hôn nhẹ nhàng. Còn mình thì lạc lõng, tay trái nắm lấy tay phải, tự nhủ mọi chuyện sẽ qua và ổn thôi. Một mình đi trên con đường với tai nghe cùng những bài hát quen thuộc, cứ độc bước vậy thôi. Mà nước mắt cứ tuôn trào lúc nào không hay. Cứ nấc, ứ nghẹn ở cổ họng mà sao không thoát ra được. Phải chăng tổn thương quá lớn, phải chăng khi tình cảm chân thành của trái tim bị coi thường rẻ rúng thì người ta đau đớn, uất hận đến tột độ.

Sau ngần đó tổn thương liệu có dám nắm thêm một bàn tay nào nữa không?

Chắc là không đâu! vì sẽ chẳng còn dám mở lòng để yêu thương ai đó thật lòng nữa... vì nỗi đau nếm trải một lần cũng trở thành cơn ác mộng vĩnh viễn, thành vết sẹo không thể xoá.

Ai lúc mới yêu cũng mặn nồng, cũng ngọt ngào, không ngại ngần đón đưa nhau dù mưa hay nắng. Để rồi sau một đoạn đường dài gắn bó, anh chỉ để lại câu nói: "Em là một cô gái tốt, em xứng đáng được những điều tốt đẹp hơn anh". Phải rồi! Ai cũng nói em là cô gái tốt, sao lại còn bỏ rơi em giữa dòng đời, sao lại nỡ buông tay em, để bây giờ em biết thuộc về ai?

Cả một thời tuổi trẻ dành hết cho anh, là tình cảm em dành dụm bao nhiêu năm có được. Vậy mà giờ đây, anh bỏ em...

Em mạnh mẽ thật! Nhưng em cũng là con gái mà anh, em chỉ mong suốt quãng đời về sau, có anh ở bên để em có thể nắm tay anh bước qua giông bão cuộc đời, để em cuộn tròn trong vòng tay được anh che chở... thật an toàn!

Nhưng giờ thì sao hả anh? Anh vội vàng quay lưng kiếm tìm hạnh phúc mới, còn bao nhiêu nỗi đau, tổn thương em giữ? Cuộc đời này có quá bất công với em không? Đến yêu thương chân thành còn bị chối bỏ, thì em biết lấy niềm tin ở đâu giữa cuộc sống vội vã này nữa.

...kitty..

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo