xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đàn ông, đàn bà và người tình

Facebook Thu Phượng. Ảnh: Facebook

Cô gái, em biết không? Một người bạn của chị bảo với chị rằng, đàn ông là một loài bạc tình. Ban đầu, chị không nghĩ điều đó. Nhưng rồi chị nghiệm ra rằng, đó là sự thật, dẫu em có thừa nhận hay không.

Cô gái, vì em còn trẻ lắm nên em luôn nghĩ rằng em có thể níu chân một gã đàn ông bằng nhan sắc hay sự khôn khéo của chính em. Tuy nhiên, làm sao em có thể làm được điều đó. Bởi, bên trong đàn ông luôn có quá nhiều khoảnh khắc sống cho bản năng. Em có biết bản năng là gì không? Bản năng chính là những hành động ngoài mọi chuẩn mực, em ạ.

Như khi trong nhà không còn một hạt gạo, đàn ông bản năng vẫn có thể trả tiền bia cho cả bọn vì ngẫu hứng. Như khi em đang mang thai đến tuần thứ 36, người đàn ông em tưởng là của em vẫn đang bận tán tỉnh một cô gái khác. Đơn giản vì khi ấy người đàn ông của em đang vui. Như khi em tưởng rằng, em đã cầm nắm được đàn ông, thì người đàn ông đang nghĩ cách làm thế nào để cầm nắm một cô gái khác.

 

Ca sĩ Thu Phượng, vợ cũ nghệ sĩ hài Thành Trung.

Ca sĩ Thu Phượng, vợ cũ nghệ sĩ hài Thành Trung.

 

Chị không dọa em đâu, chị cũng không hận đàn ông đâu. Chị chỉ đang phân tích rất thực tế.

Đàn ông khác với đàn bà. Đàn bà, có thể quên hết mọi thứ vì một người đàn ông. Chúng ta đều nhẹ dạ, cả tin và mãi mãi ngây thơ, cô gái ạ. Còn đàn ông, họ sẽ quên hết mọi đàn bà vì một đàn bà khác.

Có con đực nào lại không muốn chinh phục phải không em? Trong lúc, cả chị và em chỉ muốn được yên ổn trong căn phòng, dưới một mái nhà cùng người đàn ông của mình.

Người đàn ông, chỉ chung thủy cùng em trong một chớp mắt thôi. Như em bây giờ đang nghĩ người đàn ông ấy sẽ vĩnh viễn là của em vậy.

Chị có thể cho em nghe hàng triệu đàn ông đã bỏ mặc vợ con để theo những thứ phù phiếm như thế nào(?). Nhưng, chị tin là em không muốn nghe về điều đó. Nên để chị nói nhanh cho em hiểu, nhé.

Đàn ông chỉ như người tình ấy, mãi mãi chỉ như người tình ấy. Cạnh bên mình thì biết là cạnh bên mình, khuất bóng đi thì mình không biết là mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng nào đâu, em ạ.

Chị biết, em không thể yêu thương chị vì em còn trẻ lắm, vì em còn hồn nhiên và cả tin lắm. Nhưng em biết không, đàn ông họ dư sức khiến chúng ta tưởng rằng họ hồn nhiên và cả tin, em ạ. Đâu phải là ngẫu nhiên có câu “Đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu” đâu em. Em biết cái cơi đựng trầu nông như thế nào mà.

Vậy đó, em có quyền không yêu thương chị. Và cũng đừng mất thời gian vì những suy nghĩ về chị. Hãy chăm sóc cho người đàn ông của em một cách tốt nhất, trọn vẹn nhất, như những người tình đích thực.

Để rồi biết đâu đến một lúc nào đấy, em sẽ gọi cho chị để thút thít “Chị ơi, đàn bà đàn ông và người tình sao mà buồn bã quá”.

Chị không bao giờ trách em cả, vì chúng ta đều là phận đàn bà, em ạ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo