Cận cảnh quán ăn, cà phê đồng loạt treo biển “chỉ bán hàng mang về”
(NLĐ)- Nhằm phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, nhiều chủ quán ăn, cà phê… trên địa bàn TP Hà Nội chuyển sang trạng thái kinh doanh mới với khẩu hiệu “ưu tiên mua mang về” hay “chỉ bán hàng mang về”.
Độc đáo cà phê mang đi kết hợp phục vụ nhà vệ sinh công cộng
(NLĐO)- Điểm đặc biệt của các "quán" cà phê này là vừa bán cà phê mang đi vừa kết hợp phục vụ nhà vệ sinh công cộng miễn phí.
5 quán cà phê gây nhiều thương nhớ tại Kyoto
Kyoto (Nhật Bản) không chỉ có đền thờ và cung điện tráng lệ mà ẩn bên những con đường còn có các quán cà phê xinh xắn, cho bạn cơ hội dừng chân thưởng thức những tách cà phê ấm áp.
Mì bay, cà phê take away có 'số phận' như mì cay 7 cấp độ
Không chỉ mì cay 7 cấp độ, cà phê take away, mì bay... cũng từng trở thành kiểu kinh doanh trào lưu, gây sốt nhưng nhanh chóng đi vào thoái trào do thị hiếu khách hàng thay đổi.
Ông chủ thị trấn Mỹ bán cà phê mang đi
Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM
Thức ăn nhanh tràn xuống phố
Các loại thức ăn nhanh, đồ uống nhanh đường phố đang trở thành xu hướng kinh doanh mới ở TP HCM
Kinh doanh bàn ghế gỗ khấm khá nhờ trào lưu cà phê sạch
(NLĐO) – Các quán cà phê sạch, cà phê mang đi, quán ăn có trào lưu sử dụng bàn ghế gỗ và các vật dụng bằng gỗ khác đã giúp các cửa hàng nội thất làm ăn khấm khá hơn.
8 kiểu cà phê yêu thích của người Sài Gòn
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, ăn trưa, đọc sách, chụp ảnh hay đơn giản là chỉ để tìm một chỗ tốt nhất mà nhìn ngắm Sài Gòn.
Thương hiệu cà phê Việt lớn dần theo chuỗi quán
Doanh nghiệp nhỏ với mô hình lớn – Nhiều thương hiệu cà phê tại TP HCM đã bước đầu xây dựng chuỗi thành công, hướng đến phục vụ số đông.
Cơm bụi mang đi lan ra đến Hà Nội
Không mất chi phí thuê mặt bằng, chỉ phục vụ nửa ngày tại các khu nhiều tòa nhà văn phòng, đông sinh viên, quầy cơm bụi theo take-away có thể mang lại lợi nhuận đáng kể.
Vì Sài Gòn bao dung, kiểu gì cũng còn một góc cho mình...
Một thống kê không chính thức nhưng rất có lý cho rằng, tại Sài Gòn, hơn 90% ly cà phê được pha… ở quán.
Cà phê Sài Gòn 'lột xác thay hồn'
Những quán cà phê Sài Gòn kiểu cũ đang lần lượt đóng cửa hoặc thu hẹp quy mô. Quán kiểu mới xuất hiện với nhiều tên gọi: từ cà phê rang xay, cà phê nguyên chất, đến cà phê “take away”...
Cuộc chiến thị trường cà phê Việt
Sự xuất hiện của thương hiệu cà phê Starbucks (Mỹ) tại Việt Nam cho thấy sự hấp dẫn cũng như cuộc cạnh tranh không khoan nhượng của mô hình cà phê chuỗi tại thị trường nội địa.