
Đề xuất 4 điểm làm trạm sạc xe điện trên Vành đai 1 Hà Nội
(NLĐO)- Đơn vị khai thác điểm đỗ xe Hà Nội đã rà soát 150 điểm đỗ trong nội thành, đề xuất 4 vị trí đủ điều kiện để xe kết hợp trạm sạc cho xe điện.

Vì một tương lai xanh
Song song với lộ trình, các giải pháp hỗ trợ cụ thể chính là yếu tố then chốt thể hiện quyết tâm của Chính phủ

Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội: Sử dụng xe máy cũ sẽ làm suy giảm chất lượng không khí
(NLĐO)- Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cho rằng việc tiếp tục sử dụng hàng triệu xe máy cũ sẽ làm suy giảm chất lượng không khí.

Hà Nội sẽ tính ưu tiên hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện trong khu vực Vành đai 1
(NLĐO)- TP Hà Nội sẽ có những biện pháp để kêu gọi tất cả doanh nghiệp cung ứng phương tiện, đưa ra chế độ ưu đãi nhất để người dân đổi các phương tiện.

Hà Nội cấm xe máy xăng trong Vành đai 1 từ 1-7-2026: Nguồn cung ứng xe máy điện từ đâu?
(NLĐO) - Chuyên gia cho rằng để cấm xe máy chạy xăng trong Vành đai 1, Hà Nội cần tính các vấn đề như giá bán xe, xây dựng trạm sạc, chính sách hỗ trợ người dân

Hà Nội nghiên cứu hỗ trợ, thu đổi 450.000 xe máy xăng trong khu vực Vành đai 1
(NLĐO)- TP Hà Nội đang nghiên cứu cơ chế hỗ trợ, thu đổi khoảng 450.000 xe máy sử dụng xăng dầu trong khu vực Vành đai.

Hà Nội lập tổ liên ngành triển khai phát triển hạ tầng trạm sạc xe điện
(NLĐO)- Tổ Công tác liên ngành TP Hà Nội tổ chức triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi phương tiện giao thông xanh và phát triển hạ tầng trạm sạc xe điện.

Xe cũ rớt giá mạnh trước thông tin Hà Nội sắp cấm xe máy xăng tại nhiều khu vực
(NLĐO) - Xe máy cũ chạy xăng dễ dàng bán nhưng không được giá như trước đây do tâm lý e ngại Hà Nội sắp cấm xe máy chạy xăng ở nhiều khu vực.

Hà Nội cần làm gì trước khi cấm xe máy chạy xăng trong Vành đai 1?
(NLĐO)- Từ năm 2017 đưa ra lộ trình dừng xe máy, TP Hà Nội đã đưa ra hàng loạt giải pháp song chưa đem lại hiệu quả cải thiện ô nhiễm môi trường cho thủ đô.