Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm điều hòa mới
Casper Việt Nam vừa tổ chức sự kiện lớn trong năm với thông điệp "Change - Chuyển mình" đồng thời chính thức công bố chiến lược sản phẩm điều hòa mới, sẵn sàng cho sự chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2024.
Tạo đà cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ
Năm 2019, TP HCM đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp (DN) lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ hoạt động và phát triển.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chúc mạng xã hội "make in Vietnam" Lotus kiên trì để thành công
(NLĐO)- Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng chúc mạng xã hội Lotus kiên trì để thành công, thành công để tạo cảm hứng cho các doanh nghiệp Việt Nam khác, nhằm tạo ra các sản phẩm "make in Vietnam".
Các hãng ôtô tại Việt Nam loay hoay lắp ráp hay nhập khẩu
Fortuner nhiều khả năng sẽ được lắp ráp trở lại từ quý 3 năm nay, sau hơn 2 năm nhập khẩu. Thế hệ hiện tại ra mắt tháng 1/2017, nhập khẩu từ Indonesia. Trong chưa đầy 5 năm, Toyota phải thay đổi chiến lược sản phẩm tới hai lần - "chuyện lạ" với ngành bốn bánh.
Lotte Mart xuất khẩu 2.000 tỉ đồng hàng Việt
(NLĐO) - Lotte Mart sẽ đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm tươi sống bao gồm cả những sản phẩm nông sản, trái cây như: chuối, xoài, thanh long…
Nông sản Bắc Mỹ rầm rộ tìm đường vào Việt Nam
Là nước xuất khẩu nông sản lớn trên thế giới nhưng trên sân nhà nông sản Việt Nam có nguy cơ bị bao vây bởi nông sản chất lượng cao đế từ các nước Bắc Mỹ và Newzeland sau TPP.