TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
Ngày 27-1, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
TP HCM công bố giải thưởng "Thương hiệu Vàng" năm 2022
(NLĐO)- Giải thưởng "Thương hiệu Vàng" TP HCM nhằm tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả và gắn với nhận diện về Sài Gòn - TP HCM
Hiểu đúng về quyền sở hữu trí tuệ với nhãn hiệu
Tại buổi toạ đàm về "Tầm quan trọng của quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu dưới góc nhìn của pháp lý và thực tiễn" vừa được tổ chức ở TP HCM, các diễn giả đã trao đổi giải pháp làm sao để xây dựng thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ, chiến lược thương hiệu vì sự phát triển bền vững của những thương hiệu Việt.
MSB sau hơn 3 năm thay đổi chiến lược thương hiệu
Tháng 1-2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chuyển đổi chiến lược thương hiệu với tên gọi MSB cùng logo mới thể hiện cho sự phát triển về chất của nhà băng, cam kết cùng khách hàng gia tăng trải nghiệm.
Đề xuất giảm nhiều loại thuế doanh nghiệp
Đợt dịch thứ 4 đang diễn biến phức tạp, nhiều địa phương phải giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, một lần nữa đẩy doanh nghiệp (DN) vào tình cảnh khó khăn.
Doanh thu Xiaomi vượt ngưỡng 200 tỉ RMB năm 2019
Các phân khúc đều tăng trưởng bất chấp sự suy thoái chung của thị trường, lợi nhuận ròng lên đến 11,5 tỉ RMB.
TP HCM tìm giải pháp phát triển thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp
Lãnh đạo TP HCM cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ quảng bá, phát triển thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp của thành phố
Lộc Phát Residence "bắt tay" với các thương hiệu lớn
Đại diện dự án Lộc Phát Residence - nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam vừa ký kết một loạt các hợp tác chiến lược với các thương hiệu lớn trên thị trường. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới của dự án, cam kết đem đến giá trị cho khách hàng, đồng thời tạo sự thịnh vượng chung giữa các bên tham gia.
Bán lẻ Việt vẫn thiếu chuyên nghiệp
Đến thời điểm này, Việt Nam vẫn chưa có chiến lược tổng thể và toàn diện để đẩy mạnh phát triển thương mại trong nước
Giải mã bí ẩn hàng đầu châu Á - cái chết của vua lụa Thái Lan
(NLĐO) – Một bộ phim tài liệu vừa ra mắt có thể sẽ làm dấy lên tranh luận mới về một trong những bí ẩn lâu năm nhất châu Á: chuyện gì đã xảy ra với Jim Thompson, ông vua của ngành lụa Thái Lan.