Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hè năm nay, TST tourist triển khai hàng loạt tour du lịch hè ấn tượng, độc đáo để phục vụ du khách. Dù tất bật với hàng loạt kế hoạch, chính sách giá tốt nhất từ đối tác, hãng hàng không khắp toàn cầu nhưng ông Lại Minh Duy - Tổng Giám đốc TST tourist - vẫn tranh thủ dành cho chúng tôi buổi trò chuyện chân tình, cởi mở.
Trụ sở mới, tầm cao mới
Đầy hồ hởi, ông Lại Minh Duy chia sẻ: Sau 9 tháng chuyển về trụ sở mới ở Tú Xương, thương hiệu TST tourist đã thật sự chuyển mình lên tầm cao mới. Tất cả đối tác, khách hàng đều hài lòng với chiếc áo mới mà TST tourist đang khoác lên người. Không ít khách hàng khi bước vào trụ sở đã thốt lên: Không gian nơi đây giống như một resort với những khoảng xanh mát mắt, gần gũi với thiên nhiên. Khách có thể thư thái nghe tiếng nước róc rách, ngắm hoa dầu xoay tít bay bay trên sân, trong hồ nước. Trước đây, khi tổ chức sự kiện, chúng tôi phải thuê bên ngoài; còn bây giờ có thể tổ chức ngay trụ sở đầy hiện đại này.
Trụ sở này vừa tạo sự thoải mái và hứng thú để nhân viên thêm bay bổng khả năng sáng tạo vừa sang trọng, chuẩn mực để phục vụ khách hàng. Khi khách “chọn mặt gửi vàng” ở TST tourist, họ thật sự hài lòng khi dễ dàng đậu xe, từ gắn máy đến ô tô. Bước vào văn phòng công ty, khách lại cảm nhận một không gian mở để nhân viên TST dành trọn thời gian tư vấn cho khách.
Sau 20 năm hình thành và phát triển, TST tourist đã thay đổi trụ sở 4 lần. Cứ sau mỗi lần chuyển đổi là chúng tôi lại một lần nâng tầm công ty. Thật vậy, không chỉ thay đổi hình thức mà nội dung, chất lượng dịch vụ của TST tourist cũng không ngừng nâng cấp. Bằng chứng là thời gian qua, những thị trường trung cao như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu… đều tăng trưởng tốt, liên tục có đoàn khởi hành. Dòng khách mới, đặc biệt là khách đoàn phát triển tốt do giá trị thương hiệu mang lại, nên lịch khởi hành dày đặc.
Buổi họp báo chương trình Hè sôi động 2014 tại TST tourist
Riêng trong tháng 4, TST tourist có 80 đoàn khởi hành đi nước ngoài, đưa doanh số chạm mức 34 tỉ đồng. Quý I cũng có 1.300 khách đi Thái Lan với các hành trình mới Ayutthaya, Kanchanaburi. Đặc biệt, hè năm nay, TST triển khai sản phẩm mới Bangkok - Chiang Mai, thích hợp cho nghỉ dưỡng, đi xe cao cấp từ Bangkok đến Chiangmai, tiện nghi trên xe như ngồi trên máy bay. Du khách có thể ngắm cảnh quan bên đường và xem TV trên xe với màn hình cá nhân, dịch vụ ăn nghỉ cao cấp, tiết kiệm trên 30% chi phí so với đi máy bay, cảm nhận trọn vẹn những thành phố trên đường đi. Sản phẩm Bangkok - Pattaya 5 sao, khách sạn 5* tại Bangkok, gần trung tâm mua sắm; resort 4* tại Pattaya, toàn thời gian của chuyến đi tập trung vào các điểm tham quan như Safari, NoongNoch, Hoàng Cung, viếng chùa Vàng để du khách thoải mái nghỉ ngơi và có nhiều thời gian tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn và các nhãn hàng thời trang yêu thích.
Trong quý II, lượng khách đi Hàn Quốc tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường Nhật Bản cũng phát triển tốt. Tour Nam Phi tuy kén khách nhưng vẫn khởi hành đều đặn mỗi tháng.
Thị trường nội địa cũng phát triển mạnh ở mảng khách đoàn; với khách lẻ thì đa số chọn đi bằng đường hàng không, tập trung nhiều nhất là Phú Quốc, Côn Đảo, miền Bắc…
Đặc sắc tour hè
Hè năm nay, TST thiết kế những sản phẩm du lịch đặc thù mang đậm chất mới lạ và độc đáo, chắc chắn sẽ gây sửng sốt cho khách. Với tour nước ngoài, chúng tôi giới thiệu chùm tour châu Âu đơn tuyến gồm 6 tour Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Nga, Anh. Đây là những tour đột phá, khá mới trên thị trường và phù hợp với khách đã từng đi nhiều tour liên tuyến châu Âu nhưng chưa có dịp trải nghiệm hoặc khám phá đến tận cùng những điểm đến trong hành trình tour mà đôi khi chỉ đơn thuần là “đặt chân đến”, “vô tình đi lướt qua nhau”. Với ngày tour chỉ từ 6-8 ngày, chi phí không quá cao so với các sản phẩm liên tuyến, sản phẩm này nhắm đến khách hàng có kiến thức sâu, có điều kiện, người lớn tuổi, những người đang đi làm tranh thủ nghỉ phép để lên kế hoạch du lịch cùng với gia đình.
Đi tour đơn tuyến, khách có nhiều thời gian để tận hưởng sự đa dạng về văn hóa, lối sống của từng quốc gia; chẳng hạn tối tối còn thư thả ngồi nhâm nhi một tách cà phê “ngoại” hay thưởng thức một cốc bia… chứ không phải đi như “chạy giặc”. Tại sao TST lại chọn châu Âu để thiết kế tour đơn tuyến? Vì đây là thị trường thế mạnh, tiềm năng của TST. Từ năm 1993, TST đã tập trung cho thị trường châu Âu nên 15 hướng dẫn viên của TST đều rành rọt, hiểu rõ từng danh thắng, dịch vụ ở châu Âu; đem đến cho khách những cảm nhận tốt.
Ngoài ra, TST cũng chú trọng thị trường Dubai và thiết kế những tour độc đáo với những cảm nhận trái mùa: mặc dù mùa hè trùng với mùa ăn chay nhưng khách lưu trú tại khách sạn 4-5 sao thì được phục vụ đủ các món mặn; do thời tiết nóng bức nên sáng khách dậy trễ, tận hưởng các dịch vụ trong khách sạn, chiều đi shopping; tối đi chơi tự do khám phá...
Ở tour Mỹ, TST khai thác đường tour hoàn toàn mới đi Chicago - một trong những thành phố đẹp về kiến trúc và được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Tour Úc phát triển thêm sản phẩm mùa đông, nâng cấp dịch vụ lên 5 sao thay vì 3 sao như trước…
Với dòng sản phẩm nội địa, TST chú trọng du lịch biển đảo để xua tan cái nóng hay khám phá dải đất di sản miền Trung đồng thời chủ động đưa vào chương trình nhiều hoạt động khám phá, giúp du khách vừa nghỉ dưỡng vừa trải nghiệm những khoảnh khắc thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên thật khó quên.
Từ tháng 5 đến hết tháng 10, biển Côn Đảo đón gió Tây Nam là thời điểm thích hợp để du khách tham quan và trải nghiệm những chuyến đi ngoài khơi thú vị để câu cá bớp, cá thu.
Trong hành trình đến Quảng Bình, TST đưa du khách khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp để hành trình trọn vẹn và ý nghĩa hơn.
Với tuyến miền Tây Nam bộ, TST triển khai chương trình khám phá vùng đất Đồng Tháp xinh đẹp. Với lộ trình mới TP HCM - Long An - Mỹ An - Đồng Tháp, chỉ sau gần 3 giờ di chuyển, du khách sẽ đến với Đồng Sen - một địa chỉ mới trên bản đồ du lịch Đồng Tháp, chiêm ngưỡng cả đồng sen rộng hàng chục hecta trải dài ngay trước mắt, thưởng thức chè hạt sen hoặc nhâm nhhi tách trà được cất từ tim sen. Tiếp đó là những trải nghiệm thú vị khi đi xuồng ba lá khám phá rừng tràm phủ kín màu xanh mơn mởn của bèo tấm, tận mắt ngắm nhìn những cây tràm cổ thụ còn mang dấu tích của một thời kháng chiến.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, TST tourist đã làm việc với các đối tác và các hãng hàng không từ rất sớm để mang lại những chính sách giá tốt nhất với dịch vụ hoàn hảo từ 3-5 sao.
Hè sôi động cùng TST “Trúng thưởng nhân đôi, hè vui tuyệt đỉnh” |
Liên hệ: TST tourist
Trụ sở chính: Số 10 Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM
ĐT: (08) 39 328 328 - Fax: (08) 39 321 321. Hotline: 0909 026 118
Website: www.tsttourist.com, Email: info@tsttourist.com.
Chi nhánh Tây Đô: 17 Cách Mạng Tháng Tám, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
ĐT: (0710) 376 9681, fax: (0710) 376 9682.
Bình luận (0)