8 năm kiên định, 8 năm cháy hết mình với dòng sản phẩm du lịch teambuilding, những trái tim nhiệt huyết, yêu nghề của VietMark đã khẳng định sự tồn tại và phát triển mãnh liệt của loại hình du lịch nói trên.
Du lịch teambuilding - xu thế mới trong thời kỳ hội nhập
Du lịch teambuilding là hình thức du lịch được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như một trong những chiến lược xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp, tạo sự gắn kết tập thể và nâng cao tinh thần đồng đội. Phổ biến ở các nước tiên tiến trên thế giới và phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, teambuilding không còn là một khái niệm với lý thuyết hoa mỹ mà đã trở thành một hoạt động thực tế, một giải pháp hữu hiệu nhằm thắp lửa cho doanh nghiệp nói chung và những phòng, ban nói riêng với mục đích đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển. Khi một doanh nghiệp có đội, nhóm mới vừa thành lập, họ nghĩ đến du lịch teambuilding. Khi muốn đánh giá khả năng làm việc nhóm của nhân viên, các nhà lãnh đạo chọn teambuilding. Để đổi mới phương pháp đào tạo nhân sự, doanh nghiệp chọn teambuilding. Muốn tìm thấy sự đột phá trong công việc, nâng cao tinh thần trách nhiệm, doanh nghiệp nghĩ đến du lịch teambuilding. Khi cần giải quyết những mâu thuẫn giữa nhân viên, hướng đến môi trường làm việc thân thiện và hiệu quả, phần lớn doanh nghiệp cũng chọn chương trình teambuilding.
Du lịch teambuilding là sự đan xen hoàn hảo giữa du lịch và kết nối tập thể, giữa khám phá và rèn luyện thể chất, giữa khẳng định giá trị cá nhân và phát huy tinh thần hỗ trợ, đoàn kết nhóm. Loại hình du lịch này được ví như một chất keo kết dính các thành viên trong tổ chức; tạo nên sự gần gũi giữa mọi người qua việc tương tác giữa cá nhân và tập thể trong những tình huống mô phỏng thực tế mang tính đồng đội. Thông qua các trò chơi, những thông điệp không lời về cuộc sống, những bài học về giao tiếp, ứng xử đã đọng lại và tác động trực tiếp lên mỗi cá nhân. Qua đó, mỗi người có thể hiểu được vai trò và nhiệm vụ của mình, chủ động điều chỉnh hành vi cá nhân một cách tích cực đồng thời nhìn nhận ưu, nhược điểm của đồng nghiệp từ những góc nhìn khác nhau để hỗ trợ, phối hợp làm việc tốt hơn.
Với tính kết nối cao, du lịch teambuilding ngày càng được ưa chuộng. Tại Việt Nam, có khá nhiều công ty bước vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng và bản chất của một tour teambuilding chuyên nghiệp, các nhà làm tour được đòi hỏi phải thật độc đáo, sáng tạo và dày công nghiên cứu chương trình tour rất tỉ mỉ. Một số nhà cung cấp dịch vụ hiện nay chỉ dừng lại ở việc tổ chức teambonding (các trò chơi theo hình thức vận động, thi đấu tập thể, chú trọng về hoạt động thể chất…) mà chưa thể hiện tính kết nối, chưa gửi gắm được bài học và thông điệp sau mỗi chuyến đi.
VietMark nhận giải thưởng tại lễ tôn vinh thương hiệu du lịch TP HCM năm 2013
Là thương hiệu chuyên sâu về các sản phẩm teambuilding, hoạt động đội nhóm, xây dựng tinh thần đồng đội cùng với phương châm “a new way of thinking” (cách suy nghĩ mới), Công ty Du lịch VietMark luôn mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch “ấn tượng, thực tế và hết mình”. Xác định xu thế của cuộc sống hiện đại không thể thiếu sự gắn kết, tương tác giữa các cá nhân trong tập thể, suốt 8 năm qua, từ năm 2006, VietMark đã kiên trì theo đuổi dòng sản phẩm đặc thù này, luôn đột phá, sáng tạo, nghiên cứu xây dựng những chuyến du lịch teambuilding mang giá trị gắn kết cao. Cho đến hôm nay, VietMark tự hào là ngọn cờ đầu trong lĩnh vực teambuilding, là đơn vị tổ chức teambuilding cho nhiều công ty và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh các loại hình du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá… du lịch teambuilding đang là loại hình được lãnh đạo ngành và khách hàng quan tâm.
VietMark - 8 năm kiên trì
Sản phẩm teambuilding của VietMark bao gồm hoạt động dã ngoại, hoạt động trong phòng, hoạt động kéo dài nhiều ngày và có thể tổ chức ở bất kỳ hình thức, địa điểm nào: trong nhà hoặc ngoài trời, ban ngày hoặc ban đêm, lên rừng hoặc xuống biển… Các tour của VietMark đa dạng điểm đến như Vũng Tàu, Lăng Cô, thác Giang Điền, Mỹ Tho, Phan Thiết, Phú Quốc, Nha Trang… Sự khác biệt của các tour teambuilding do VietMark tổ chức là không tour nào giống tour nào. Tùy thuộc vào yêu cầu của đơn vị, VietMark sẽ tư vấn, thiết kế những chương trình tour phù hợp với mục đích, khả năng tài chính của doanh nghiệp vừa đặc sắc, hấp dẫn vừa tạo cơ hội cho khách hàng khám phá những điểm đến mới.
Lịch trình nên diễn ra như thế nào cho hợp lý? Địa điểm tổ chức ở đâu? Thể hiện ý nghĩa chủ đề như thế nào? Xây dựng hoạt động gì để tăng gắn kết tập thể?... Hàng loạt câu hỏi được đặt ra khi bắt đầu một chương trình teambuilding. Để có một tour thật hoàn hảo và bám sát yêu cầu của khách hàng, VietMark phải tìm hiểu môi trường làm việc của từng bộ phận hay toàn bộ máy để thiết kế những giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc của cá nhân và hiệu quả hợp tác của từng phòng, ban trong tổ chức. Sau khi thống nhất phương pháp truyền đạt thông tin, hình thức và địa điểm tổ chức, VietMark sẽ cùng khách hàng tính toán các phương thức mô phỏng để tạo ra hiệu ứng thật nhất. Nếu một lần về Củ Chi nhập vai người lính du kích giải cứu đồng đội; đến Bình Thuận chèo bè, vượt biển, đánh trận giả; chèo xuồng đánh bắt cá ở Mỹ Tho; tìm “ma” trên đồi cát Phan Thiết vào đêm; “mưu sinh trên biển” Nha Trang; khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc… mỗi thành viên trong đoàn không những trải nghiệm cảm giác khám phá mà còn có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân: khả năng phối hợp, khả năng lên kế hoạch, khả năng sáng tạo, giải quyết vấn đề…
Làm tour teambuilding đòi hỏi một nguồn nhân lực chuyên môn cao, từ tổ chức trò chơi đến dàn dựng, thiết kế, lên ý tưởng, kịch bản chi tiết... Với đối tác, VietMark đã tạo dấu ấn riêng cho mình bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo, tổ chức sự kiện và mô phỏng tình huống. Không chỉ thành thạo ngoại ngữ, mỗi nhân viên VietMark đều hiểu rõ về sản phẩm của mình, truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của mỗi chuyến đi. Đối với mỗi cá nhân đồng hành trong chương trình tour, VietMark để lại ấn tượng bởi tình yêu nghề, lòng nhiệt huyết và sự tận tâm chăm sóc khách hàng. Trong công tác quản lý tổ chức, với kinh nghiệm và lối ứng xử nhanh chóng, khéo léo, VietMark luôn hạn chế tối đa những trường hợp có khả năng gây rủi ro cho sự an toàn của khách hàng. Các hoạt động vui chơi cũng được thiết kế dựa trên tiêu chí bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tham gia dù trong nhà hay ngoài trời.

Ông Đỗ Tuấn Anh - Giám đốc Công ty Du lịch VietMark - nhận định: Tham gia du lịch teambuilding rất “đã” vì trong suốt chuyến đi, mỗi thành viên đều có cơ hội thể hiện toàn bộ trí lực, rèn luyện thể chất và bộc lộ cảm xúc một cách tự nhiên, chân thật nhất. Không còn đơn thuần là vui chơi, giải trí mà khi tham gia vào các trò chơi, mỗi thành viên sẽ nhận thấy được giá trị của sự gắn kết giữa người và người, cảm thấy tự tin hơn khi thể hiện bản thân, phát huy tinh thần làm việc nhóm, cải thiện mối quan hệ qua quá trình trải nghiệm thử thách - chia sẻ thành công. Đó là những giá trị vô hình mà chỉ du lịch teambuilding mang đến cho bạn. Vững tin với sản phẩm đã lựa chọn, VietMark luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc thiết kế những giải pháp sáng tạo, nâng cao hiệu quả làm việc của cá nhân, tập thể qua loại hình du lịch “học mà chơi, chơi mà học” này.
Liên hệ: Công ty Du lịch VietMark - 55/24 Trần Đình Xu, Q.1, TP HCM.
ĐT: (08) 5404 5404 - (08) 5404 3939.
Bình luận (0)