Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD (*): Sự lớn mạnh của các chuỗi cà phê Việt
Sự phát triển của các chuỗi cà phê Việt không chỉ ở thị trường trong nước mà đã vươn ra quốc tế
Chuỗi cà phê đua nhau "giành" đất vàng ở trung tâm TP HCM dịp cuối năm
(NLĐO)- Các chuỗi cà phê thương hiệu lớn đang "rủ nhau" mở cửa hàng ở những vị trí đắc địa tại TP HCM trong bối cảnh nhiều ngành hàng khác trả mặt bằng vì khó khăn
Vị thế mới của cà phê Việt
Trong khi xuất khẩu cà phê đạt kỷ lục về giá trị, các chuỗi cà phê Việt cũng đang phát triển mạnh và nhượng quyền ra quốc tế
Start-up Việt "đi chợ" nước ngoài
Một số doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam bước đầu thành công nhờ tìm hiểu kỹ môi trường, văn hóa... và khai thác thị trường ngách ở nước ngoài
Làn sóng trả mặt bằng lan tới khu vực hồ Con Rùa
(NLĐO) - Hàng loạt cửa hàng ở khu vực trung tâm TP HCM đóng cửa, xu hướng trả mặt bằng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại
Khởi nghiệp ở tuổi xế chiều
Câu chuyện mở chuỗi cà phê muối ở tuổi gần 60 của ông Dương Thành Long truyền động lực cho rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ đã và đang có ý định khởi nghiệp
Nâng giá trị cà phê Việt (*): Thị trường trong nước đang lên
Dù tỉ trọng tiêu thụ nội địa còn thấp nhưng có tốc độ tăng trưởng cao, là động lực để ngành cà phê Việt Nam khẳng định vị thế
Doanh nghiệp tự tin vươn mình
Nhiều doanh nghiệp ở TP HCM đã vượt lên chính mình, trải qua bao khó khăn vẫn khẳng định được thương hiệu trên thương trường, vươn tầm ra cả nước và thế giới
Người truyền cảm hứng kinh doanh cà phê theo chuỗi
Hơn 300 cửa hàng của chuỗi cà phê nhượng quyền Viva Star Coffee đang phục hồi tốt sau đại dịch Covid-19. Bí quyết thành công của thương hiệu đến từ sự tinh tế, thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng
Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời
Chuỗi cà phê bùng nổ trở lại
Kinh doanh cà phê theo chuỗi dù có lợi nhuận cao nhưng không còn dễ dàng như trước
Chuỗi cà phê trà sữa Chuk Chuk sắp có mặt ở các cửa hàng GS25
(NLĐO) - Thông qua thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim, dự kiến đến cuối năm 2022, Chuk Chuk sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25
Giá ăn uống, dịch vụ có giảm theo thuế GTGT?
Các doanh nghiệp đánh giá quyết định giảm thuế giá trị gia tăng trong 2 tháng cuối năm sẽ tác động tích cực nhưng chưa đủ mạnh để có thể đẩy lực cầu lên cao
Các chuỗi cà phê, trà sữa "sang chảnh" đổ ra lề đường mở ki-ốt, xe đẩy bán mang đi
(NLĐO) – Thích ứng linh hoạt với dịch Covid-19, nhiều chuỗi cà phê máy lạnh ở TP HCM chọn cách “ở ké”, làm ki-ốt hoặc xe đẩy để tiết giảm chi phí mặt bằng
Dịch vụ ăn uống ngừng bán mang về, hàng thiết yếu vắng khách
(NLĐO) – Các khu “thiên đường ẩm thực” tại TP HCM đóng cửa hoàn toàn khi tạm dừng bán mang về, trước đó đã không bán tại chỗ để chống dịch