Giải cứu cam sành đến khi nào?
Giá cam sành miền Tây đã tăng trở lại nhưng còn ở mức thấp
MoMo, Saigon Co.op kỳ vọng giải cứu 100 tấn cam theo cách "không đụng hàng"
(NLĐO) - MoMo đồng hành cùng Co.opFood sẽ ủng hộ 100 tấn cam cho bà con nông dân qua hình thức đổi cá ảo - lấy cam thật trên game tương tác của ví này.
TP HCM: Khuyến mãi lớn để kích cầu
TP HCM kêu gọi các doanh nghiệp, người kinh doanh tiếp tục tham gia khuyến mãi tập trung nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, tạo sự hưng phấn cho nền kinh tế
Hàng Việt dần chiếm ưu thế
Ngày càng nhiều người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế tin dùng sản phẩm hàng Việt có nguồn gốc xuất xứ, nhãn hiệu rõ ràng
Đi chợ cùng công nhân
Các "Điểm phúc lợi đoàn viên", siêu thị mini... mang đến nhiều mặt hàng chất lượng, giá cả ưu đãi, phù hợp túi tiền của công nhân
DKSH đồng hành mở rộng thị trường cho trà Lipton tại Việt Nam
Nhà sản xuất trà và thức uống thảo mộc lớn nhất thế giới, Lipton Teas and Infusions hợp tác với tập đoàn cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu thế giới DKSH, mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các chuỗi siêu thị hàng đầu và gia tăng thị phần tại thị trường Việt Nam.
200 doanh nghiệp tìm cơ hội đưa hàng vào AEON
Ngày 27-9, trong chuỗi hoạt động "Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp (DN) Việt tại AEON" và "Kết nối DN đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON" năm 2022 do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức, hơn 200 DN Việt Nam đã trao đổi trực tiếp với đại diện hệ thống này để tìm hiểu về khả năng bán hàng.
Chắp cánh cho sản phẩm OCOP
Cùng với sự hồi sinh của du lịch, đặc sản địa phương gắn nhãn OCOP cũng được chắp cánh vươn xa, tạo thu nhập cho người dân nông thôn
U50, U60 “đổi đời” nhờ ứng dụng công nghệ
(NLĐO) - Các ứng dụng gọi đồ ăn, giao hàng công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Nhờ ứng dụng công nghệ mà nhiều người có thu nhập ổn định, thậm chí làm giàu từ chính sinh kế hằng ngày
Kỳ vọng từ hợp tác kinh tế Việt - Nhật
Nhiều mặt hàng nông - lâm - thủy sản của Việt Nam có cơ hội tăng trưởng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản trong bối cảnh hợp tác hai bên ngày càng phát triển
Chung tay chăm lo cho công nhân
Sự chung tay của các doanh nghiệp đã góp phần tạo nên thành công cho chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn
Nhiều hoạt động kết nối tiêu thụ hàng Việt
Ngày 3-3, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC) phối hợp với Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Mart Việt Nam tổ chức hội thảo "Chương trình kết nối đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại Việt Nam năm 2022".
Phiên chợ nghĩa tình cho công nhân khó khăn
Sáng 8-1, chương trình "Siêu thị mini Tết 0 đồng" do Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, Ủy ban MTTQ TP HCM và Hội Nữ doanh nhân TP tổ chức đồng loạt khai trương 6 siêu thị tại các quận, huyện: Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Hóc Môn và Củ Chi.
Chiến dịch "Ba sẵn sàng": Kết nối cung - cầu lao động
Để chuẩn bị tốt nhất cho việc tái khởi động nền kinh tế sau dịch, cổng thông tin việc làm vieclamnhamay.vn (Công ty TNHH Santa Việt Nam) vừa ra mắt chiến dịch "Ba sẵn sàng", cung cấp nền tảng kỹ thuật số để giúp công nhân (CN), lao động phổ thông, đội ngũ kỹ sư đăng ký sớm vào lực lượng lao động dự bị, sẵn sàng cho hồi phục sản xuất sau dịch tại địa chỉ https://vieclamnhamay.vn/chien-dich/ba-san-sang.
Cận cảnh nhiều siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ tạm đóng cửa
(NLĐO)- 8 siêu thị và 15 cửa hàng VinMart/VinMart+ có liên quan đến các ca F0 ở Công ty Thanh Nga đang bị tạm dừng hoạt động để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.