Hiện Viettel đã xây dựng 4 Trung tâm bảo hành Khu vực đặt tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ; 800 điểm tiếp nhận bảo hành tại 698 quận, huyện của 63 tỉnh, thành phố và gần 1.000 nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu. Đến với Trung tâm bảo hành của Viettel, khách hàng sẽ được sửa chữa các thiết bị mạng (modem, Dcom 3G, Router...), các dòng điện thoại cố định, di động do Viettel sản xuất và phân phối (BlackBerry, iPhone, Sumo, Zik, HP6800…). Ngay khi khai trương, hệ thống bảo hành của Viettel đã có quy mô lớn nhất Việt Nam và là hệ thống bảo hành ủy quyền tin cậy, uy tín của các đối tác, các nhà sản xuất thiết bị lớn trên thế giới như: RIM, Apple, HTC, ZTE, Huawei…
Thông thường, người dùng thiết bị công nghệ và viễn thông khi gặp sự cố đều phải đến các trung tâm bảo hành của hãng sản xuất ở các tỉnh/thành phố lớn để được bảo hành. Điều này khiến khách hàng nản lòng khi mất quá nhiều thời gian và chi phí. Nay với hệ thống bảo hành của Viettel phủ sâu, rộng đến tận tuyến huyện, vùng sâu, biên giới, hải đảo, người dùng thiết bị công nghệ và viễn thông có thể dễ dàng được bảo hành ngay tại địa phương. Bên cạnh đó, với khách hàng mua sản phẩm của Viettel sẽ được áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt: Trả máy sau 4h tiếp nhận; sau 5 ngày nếu không sửa được khách hàng sẽ được đổi máy; khách hàng còn được mượn máy để sử dụng trong thời gian bảo hành.
Ngoài hệ thống bảo hành rộng khắp, Viettel còn chú trọng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, thường xuyên được nâng cao tay nghề bởi các chuyên gia nước ngoài. Quy trình tiếp nhận bảo hành, sửa chữa thực hiện theo tiêu chuẩn của các hãng sản xuất thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin lớn trên thế giới. Trang thiết bị được đầu tư hiện đại (máy đo sóng osiloscope, thu phát sóng đo kiểm tra tín hiệu CMU-200, máy hàn hồ quang…).
Song song với các hoạt động trên, Viettel còn triển khai đồng bộ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý hệ thống bảo hành.
Bên cạnh chức năng bảo hành và sửa chữa thiết bị công nghệ, viễn thông, các Trung tâm bảo hành Khu vực còn là nơi trưng bày các sản phẩm công nghệ mới nhất của Viettel và đối tác. Khi đến bảo hành, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên trực tiếp tư vấn, giải đáp và trải nghiệm các sản phẩm mới.
Cùng với việc khai trương hệ thống bảo hành, Viettel xây dựng tổng đài tiếp nhận và hướng dẫn bảo hành 18008699. Khách hàng cũng có thể truy cập website: www.viettelcare.com.vn để tìm hiểu các thông tin về trung tâm bảo hành của Viettel, đăng ký bảo hành trực tuyến và nhận tư vấn từ diễn đàn riêng của Trung tâm bảo hành Viettel. Như vậy, Viettel là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có cơ chế bảo hành đồng bộ với hệ thống điểm tiếp nhận bảo hành lớn nhất, nhân sự chuyên nghiệp, các website, diễn đàn hỗ trợ và tổng đài riêng tư vấn, giải đáp về bảo hành.
Bình luận (0)