OREO và Coca-Cola trở thành Bestie, ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn
Lần đầu tiên, thương hiệu bánh quy OREO® và Coca-Cola® - thương hiệu nước giải khát có ga bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo: bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® không đường phiên bản OREO.
Hai công ty nước ngoài vi phạm pháp luật quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam
((NLĐO) - Công ty RTB (Singapore) và Công ty Dailymotion (Pháp) đã cài đặt các sản phẩm quảng cáo của một số nhãn hàng Việt Nam vào nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam trên nền tảng xuyên biên giới
Coca-Cola Việt Nam khai giảng chương trình Trải nghiệm hè STEAM 2024
Với mục tiêu trang bị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn kiến thức và kỹ năng thiết yếu trong lĩnh vực STEAM. Coca-Cola Việt Nam đã phối hợp UBND Phường Linh Trung, TP Thủ Đức và Green Connect khai giảng chương trình Trải nghiệm hè STEAM 2024.
Coca-Cola Việt Nam chung tay hành động vì môi trường
Ngày 20-6 vừa qua, tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Hà Nội, Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng UBND xã Duyên Thái, Hội LHPN xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, TP Hà Nội tổ chức sự kiện “Vì một Việt Nam xanh”.
Coca-Cola Việt Nam phối hợp hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính thức ở Đà Nẵng
Mạng lưới người thu gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng.
“Đại gia” nước giải khát Coca Cola chia cổ tức đợt 2 năm 2023
Coca Cola (KO) là một thương hiệu lớn quốc tế. “Gã khổng lồ” nước giải khát đã tăng khoản chi trả trong 61 năm liên tiếp, điều đó đã đặt Coca Cola vào nhóm các Vua Cổ tức siêu ưu tú, những công ty có tốc độ tăng trưởng cổ tức hàng năm từ 50 năm trở lên.
Thực hư thông tin Coca-Cola Việt Nam bị thâu tóm
(NLĐO) - Liên quan việc báo chí nước ngoài đưa tin tập đoàn Swire Pacific của Anh có kế hoạch mua lại hoạt động sản xuất của Coca-Cola tại Việt Nam và Campuchia với giá 1,015 tỉ USD, đại diện Coca-Cola Việt Nam cho biết thông tin này chưa chính xác
Coca-Cola và The Ocean Cleanup hợp tác giải quyết ô nhiễm nhựa tại Việt Nam
Hệ thống làm sạch sông ngòi InterceptorTM tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long được triển khai trong khuôn khổ hợp tác toàn cầu của Coca-Cola và The Ocean Cleanup.
Ông Donald Trump kêu gọi tẩy chay nhiều tập đoàn
(NLĐO) – Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump kêu gọi Đảng Cộng hòa và phe bảo thủ tẩy chay một số công ty trong bối cảnh tranh cãi xung quanh luật bỏ phiếu mới.
Phải chặn ngay "bê bối" kiểu Coca-Cola Việt Nam
Những ngày đầu năm 2020, dư luận bất ngờ trước thông tin ngành thuế đã truy thu, xử phạt về thuế với "ông lớn" Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam số tiền 821,4 tỉ đồng.
Tổng cục Thuế nói gì về việc Coca-Cola Việt Nam bị phạt, truy thu thuế hơn 821 tỉ đồng?
(NLĐO)- Lãnh đạo Tổng cục Thuế cho biết đến nay Coca-Cola Việt Nam đã nộp số tiền thuế gốc hơn 400 tỉ đồng, các khoản còn lại theo quyết định đang được doanh nghiệp này thực hiện.
Chuyên gia ngôn ngữ: Quảng cáo "Mở lon Việt Nam" tục hay không?
(NLĐO)- Theo PGS-TS Phạm Văn Tình, Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam, xưa nay không có ai nghĩ từ "lon" là tục nên không vội kết luận quảng cáo "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola là tục hay vi phạm thuần phong mỹ tục.
"Mở lon Việt Nam" vi phạm thuần phong mỹ tục: Cục Văn hóa cơ sở lý giải gì?
(NLĐO) - Việc Coca-Cola bị Bộ VH-TT-DL "tuýt còi" vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận dậy sóng với câu hỏi: "Mở lon Việt Nam" thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào?
Coca-Cola bị Bộ VH-TT-DL "tuýt còi" vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ
(NLĐO)- Theo Bộ VH-TT-DL, việc sử dụng cụm từ "Mở lon Việt Nam" trong nội dung quảng cáo của Coca-Cola có dấu hiệu về hành vi quảng cáo thiếu thẩm mỹ, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Coca-Cola đã làm gì ở thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên?
Giữa"cơn bão truyền thông" khi người người nhà nhà cho ra đời các hoạt động hưởng ứng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, Coca-Cola đã làm gì để trở thành một trong những thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất?