xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

10.000 HS-SV sẽ tham gia Ngày hội Việc làm Cao Thắng 2012

C.Hường

(NLĐ) - Đáp ứng nhu cầu cấp bách về tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp (DN) và nhu cầu tìm việc của sinh viên (SV), vào ngày 26-10, Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng sẽ tổ chức ngày hội việc làm dành cho lao động kỹ thuật tại khuôn viên của trường.

Đây là hoạt động định kỳ hằng năm của nhà trường tiếp nối thành công của các ngày hội việc làm những năm 2010, 2011. Báo Người Lao Động tiếp tục đồng hành cùng ngày hội trong vai trò là đơn vị bảo trợ thông tin.

Dự kiến, ngày hội sẽ thu hút hơn 50 DN tham gia tuyển dụng và khoảng 10.000 học sinh (HS), SV của Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng và các trường trung cấp, CĐ, ĐH khác trên địa bàn TPHCM tham gia tìm việc. “Ngày hội Việc làm HS-SV Cao Thắng 2012” sẽ diễn ra đồng thời với lễ trao bằng tốt nghiệp cho các SV Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng.
Do vậy, ngày hội sẽ là cơ hội tốt để các DN tiếp cận, tuyển dụng trực tiếp các ứng viên ở tất cả các ngành nghề, đặc biệt là các ngành kỹ thuật đang khan hiếm nguồn cung trên thị trường lao động hiện nay như: cơ khí, kỹ thuật điện, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật nhiệt lạnh, điện lạnh, cơ điện tử, công nghệ tự động, kỹ thuật điện tử- viễn thông, nguội sửa chữa, hàn, quản trị mạng máy tính, kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính… Ngày hội cũng đồng thời là cơ hội tốt để các DN quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.
img

Học sinh - sinh viên tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại Ngày hội Việc làm Cao Thắng 2011

Tham gia  ngày hội việc làm, mỗi DN sẽ được bố trí một gian hàng riêng biệt để tiện trang trí, quảng bá và tổ chức các hoạt động tuyển dụng. Các DN có nhu cầu tham gia ngày hội việc làm, vui lòng đăng ký trước ngày 18-10, tại:

- Phòng Công tác HS-SV Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng TPHCM- số 65 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Nghé, quận 1 - TPHCM. ĐT: (08) 38212360 (12) - 0917.235693 (gặp thầy Sĩ). 

Email: sicaothang@gmail.com, Fax: 08.38215951

 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo